Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh canh giò gân và loạt món thực khách mê mẩn ở TP.HCM

Dịp cuối tuần, tín đồ ẩm thực Sài thành có thể phá đảo nhiều hương vị hấp dẫn như bánh căn, bánh canh hay bò nướng lá lốt. Dưới đây là các tọa độ bạn không thể bỏ qua.

Mon ngon Sai Gon anh 2

Tô bánh canh có giá từ 22.000-35.000 đồng được chuẩn bị chất lượng với nhân thịt nạc, da heo, tôm, xương và giò gân. Nước dùng ngon ngọt tự nhiên, nóng hổi càng làm thực khách thỏa mãn khi thưởng thức sau một ngày làm việc. Điểm trừ là chỗ ngồi tại quán khá hạn chế, bạn nên mua về để ăn thoải mái hơn. Ảnh: Llickthespoon.

Mon ngon Sai Gon anh 3

Những ai đam mê bánh mì nhất định không thể bỏ qua phiên bản kết hợp nhân xíu mại trứng muối lạ vị. Ổ mì 25.000 đồng hút thực khách bởi đầy ắp topping. Bên cạnh phần trứng muối bùi bùi quyện xíu mại thơm béo, rau sống, đồ chua, ớt và tương cà cũng được kết hợp. Ảnh: Ruahaman.

Mon ngon Sai Gon anh 4

Hàng bánh mì ở đường Hùng Vương, quận 10, là nơi bạn có thể tận hưởng hương vị hấp dẫn này. Ngoài ra, thực đơn quán còn có bánh mì thịt bò nướng, xíu mại ốp la, hamburger bò phô mai và nhiều thức uống thanh mát. Ảnh: Ruahaman.

Mon ngon Sai Gon anh 7

Món ăn nổi bật với chén nước chấm chua cay có nhân xíu mại quyện mỡ hành và xoài chua thái mỏng. Phần bánh căn tại đây giòn rụm, nóng hổi. Ngoài ra, quán còn có bánh tráng nướng thơm giòn để giới trẻ thỏa sức nhâm nhi. Ảnh: Godalatquan.

Đến TP.HCM ăn thử món cá lóc đặc sản đường phố Cá lóc nướng là một món ăn khá phổ biến được người dân Sài thành ưa chuộng. Món này thường được ăn kèm với lá cóc, bún... tạo nên vị chua ngọt khó cưỡng.

Mì cay và loạt món ngon từ Á sang Âu hút khách ở TP.HCM

Thiên đường ẩm thực chốn Sài thành khiến tín đồ ẩm thực thỏa mãn chiếc bụng đói với nhiều hương vị đặc trưng từ các nước. Mì cay, mì súp hàu, bít tết là một số gợi ý hấp dẫn.

Hột vịt lộn chiên me và loạt món ăn vặt hút giới trẻ ở TP.HCM

Cuối tuần là thời điểm thích hợp để hội họp bạn bè. Tín đồ ẩm thực Sài thành có thể nhâm nhi bánh mì bò nướng bơ, chân gà sả tắc hay hột vịt lộn trong cuộc vui ở các địa chỉ sau.

Khánh Vân

Bạn có thể quan tâm