Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh mì thịt xông khói Staff Plus - vừa tiện lợi lại bổ dưỡng

“Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt xông khói” là một trong những loại bánh mì công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có thịt xông khói.

Sản phẩm bánh mì mới có tên gọi “Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt xông khói”, được đánh giá cao về cả hương vị lẫn giá trị dinh dưỡng. Nhờ sự kết hợp mới mẻ giữa thịt xông khói và nước xốt độc đáo, sản phẩm chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng từ những ngày đầu ra mắt.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nhu cầu calo của một người trung bình khoảng 2.000 kcal/ngày. “Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt xông khói” có khối lượng 68 g, cung cấp 242 kcal. Thành phần gồm 6,9% là thịt xông khói được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và gia vị lá thơm kiểu Italy. Với giá trị dinh dưỡng cao, 1-2 chiếc bánh mì “Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt xông khói” có thể mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài.

Huu Nghi anh 1

1-2 chiếc bánh mì “Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt xông khói” có thể mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài.

“Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt xông khói” cung cấp nhiều dinh dưỡng, phù hợp với các bữa ăn nhẹ, bữa xế. Bên cạnh đó, sản phẩm được đóng gói chắc chắn, tiện lợi giúp bạn có thể mang theo khi đi làm, đi chơi hay du lịch.

Chị Hoàng Thu Mai (45 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Trong những ngày bận rộn, tôi thường chuẩn bị ‘Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt xông khói’ cùng một ly sữa cho bữa sáng của con. Bữa ăn tuy đơn giản nhưng đảm bảo dinh dưỡng”.

Bạn Nguyễn Ngọc Sơn (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình ngại việc phải ăn uống cầu kỳ mỗi sáng nên thường chọn thực phẩm tiện lợi. Mình khá thích bánh mì thịt xông khói Staff Plus vì bánh thơm, vị ngon lạ miệng, không mất thời gian chuẩn bị”.

Huu Nghi anh 2

“Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt xông khói” cung cấp nhiều dinh dưỡng, phù hợp với các bữa ăn nhẹ, bữa xế.

Điểm nhấn của sản phẩm là phần nhân xốt thơm ngon, ngầy ngậy, kích thích vị giác từ miếng đầu tiên. Để thưởng thức bánh chuẩn vị, thay vì ăn theo cách thông thường, bạn nên bẻ đôi bánh để chấm xốt bên trong. Cách ăn mới mẻ này giúp cảm nhận được hết mùi thơm từ thịt xông khói, cũng như hương vị độc đáo từ phần xốt.

Ông Tạ Nguyên Hải, Phó tổng giám đốc chuỗi cung ứng Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị, cho biết: “Bánh mì thịt xông khói viết tiếp sứ mệnh tạo nên những giá trị dinh dưỡng tiên phong của nhãn hàng Staff. Để có những sản phẩm mới, bắt kịp thị hiếu người tiêu dùng, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi mất thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm. Riêng phần nước xốt được làm theo công thức độc quyền của Hữu Nghị, vừa đảm bảo thơm ngon, vừa phù hợp hương vị thịt xông khói của bánh”.

“Staff Plus - bánh mì siêu mềm thịt xông khói” là sản phẩm của Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị, được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website banhmistaff.com.vn hoặc liên hệ hotline 0243.6649451.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm