Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bánh rán' Bảo Trân tung album đầu tay

Cô nhóc từng đoạt giải nhất cuộc thi Đồ Rê Mí nhanh chân hơn quán quân Nhật Tiến khi tung ra album đầu tay sau gần nửa năm đăng quang.

'Bánh rán' Bảo Trân tung album đầu tay

Cô nhóc từng đoạt giải nhất cuộc thi Đồ Rê Mí nhanh chân hơn quán quân Nhật Tiến khi tung ra album đầu tay sau gần nửa năm đăng quang.

Khá đặc biệt so với bạn bè đồng trang lứa, Bảo Trân đến với âm nhạc từ năm 3 tuổi. Cô nhóc từng được cha mẹ cho đi học múa ballet, ca hát... Mẹ Bảo Trân tiết lộ, từ khi chưa biết đọc, biết viết, con gái cưng đã thuộc lòng hàng chục bài hát dành cho thiếu nhi.

Không lâu sau khi nhận được giải nhất của cuộc thi Đồ Rê Mí 2012, Bảo Trân chính thức đi học lớp 1. Tuy nhiên, việc học không ảnh hưởng quá nhiều tới giấc mơ ca hát của cô nhóc. Gia đình khẳng định Bảo Trân “sẽ còn hát cho đến khi hết lửa”.

Ngay từ khi xuất hiện trong cuộc thi tài năng ca hát nhí, Bảo Trân đã khiến khán giả xem truyền hình ấn tượng bởi hình ảnh cô nhóc mũm mĩm, dễ thương có giọng hát khỏe khoắn, mạnh mẽ. Cô bé cũng nhất định đề nghị MC gọi mình là "Bánh rán" chứ không phải bất cứ loại bánh kẹo nào khác vì một lý do rất thương: "Con chỉ thích ăn bánh rán thôi".

Chính bởi vậy, nhạc sĩ Duy Chiến quyết định viết tặng cô nhóc bài hát mang tên Bánh rán ngọt ngào. Sau khi được hướng dẫn hát thử, Bảo Trân nhanh chóng tỏ ra thích thú với ca khúc này. Thấy ca sĩ nhí thích ca khúc được "đo ni đóng giày" cho riêng mình, ê-kíp hỗ trợ cô nhóc đã lựa chọn bài hát này làm ca khúc chủ đề trong album đầu tay của Bảo Trân.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của Bảo Trân trong album đầu tay.
Có mặt trong buổi giới thiệu album đúng dịp Hà Nội trở lạnh nhưng Bảo Trân vẫn tinh nghịch chạy tới chạy lui.
Cô nhóc được mẹ mua cho đôi tai thỏ để tránh rét nên vô cùng phấn khởi.

Còn rất nhỏ nhưng Bảo Trân tỏ ra khá dạn dĩ trước ống kính. Cô nhóc không ngần ngại tạo dáng cho các phóng viên tác nghiệp.

Trailer album Bánh rán ngọt ngào của bé Bảo Trân.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm