Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Bánh Trung thu - 'hương vị tuổi thơ' hút khách hàng doanh nghiệp

Thời điểm Tết Đoàn viên đến gần, nhiều doanh nghiệp đặt mua bánh Trung thu làm quà tặng đối tác, nhân viên, khách hàng… như một cách gắn kết tình cảm.

Banh Trung thu KIDO anh 1

“Xứng đáng là món quà các chủ doanh nghiệp có thể trao đến nhân viên hoặc công nhân đang cống hiến cho công ty mình” là chia sẻ sau khi dùng thử bánh trung thu KIDO’s Bakery của đại diện một công ty sản xuất hàng tiêu dùng. Việc chọn thương hiệu bánh Trung thu đảm bảo chất lượng, hương vị, mẫu mã… được nhóm khách hàng doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.

Bánh Trung thu bảo chứng danh tiếng của doanh nghiệp

Thị trường bánh Trung thu 2022 vào vụ sớm với giá tăng 5-7% so với cùng kỳ năm ngoái do chi phí nguyên vật liệu và vận chuyển tăng cao. Đối mặt nhiều áp lực đầu vào, các thương hiệu vẫn tích cực sản xuất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với tâm lý “mua bù” sau dịch, năm nay người tiêu dùng chuộng các loại bánh vừa đảm bảo chất lượng và mùi vị, vừa đổi mới với nhiều nét hiện đại.

“Tái xuất đường đua” với thương hiệu KIDO’s Bakery, KIDO ra mắt nhiều sản phẩm giảm độ ngọt, hướng đến yếu tố sức khỏe người dùng, bên cạnh trọng lượng nhỏ gọn, mang tới sự tinh tế trong thưởng thức.

Banh Trung thu KIDO anh 2

Nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn bánh Trung thu KIDO’s Bakery để gửi tặng đối tác.

Hãng này tiết lộ đã nhận được nhiều đơn đặt hàng từ khối cơ quan và xí nghiệp - những đối tác thân thiết trong nhiều năm qua. Một số doanh nghiệp lớn đã lựa chọn bánh Trung thu của KIDO làm quà tặng đối tác, khách hàng và nhân viên. Đơn cử như CTCP Đồng Tâm, Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s), CTCP Tập đoàn Thiên Long, CTCP Hóa Mỹ phẩm Mỹ Hảo, CTCP Cơ điện lạnh REE…

Ông Trịnh Văn Hào - Đại diện CTCP Tập đoàn Thiên Long - cho biết sự trở lại của KIDO trong mùa trăng năm nay đã giải quyết được bài toán nên mua bánh Trung thu nào để làm quà tặng cho nhân viên công ty. Bởi lẽ, yêu cầu về sản phẩm biếu tặng của doanh nghiệp này rất khắt khe.

“Bánh phải có sự đột phá, giữ được vị thơm ngon như lúc vừa ra lò, mang lại cảm giác tươi mới, phù hợp khẩu vị ngày càng cao của người dùng. Ngoài ra, bánh cần có nhiều loại nhân được cải tiến hấp dẫn, đồng thời phải sở hữu thiết kế bao bì đẹp và sang trọng. Quan trọng hơn là sản phẩm phải đến từ một thương hiệu uy tín lâu năm trong ngành. Sau khi mua bánh về cho nhân viên cùng dùng thử, tôi đánh giá KIDO’s Bakery đã đáp ứng đầy đủ tiêu chí trên”, ông P nói thêm.

Đưa mỹ vị của thế giới vào bánh Trung thu

Năm nay, KIDO’s Bakery chọn thông điệp “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương” với mong muốn người người, nhà nhà được sum vầy trong dịp Tết Đoàn viên, cùng thưởng thức những mỹ vị mới mẻ, đột phá của những chiếc bánh Trung thu.

Banh Trung thu KIDO anh 3

Người tiêu dùng hài lòng với các sản phẩm bánh Trung thu KIDO’s Bakery.

Sau khi khảo sát qua nhiều loại bánh Trung thu trên thị trường, bà Hoàng Phương - đại diện một công ty bảo hiểm nước ngoài tại Việt Nam - nhận xét: “Hương vị bánh Trung thu KIDO’s Bakery năm nay có nhiều cải tiến nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Bánh có vị ngọt thanh, vỏ mỏng và thơm, nhân mềm hòa quyện cùng nhiều loại xốt độc đáo mang đến cảm giác khó quên sau khi ăn thử. Đây xứng đáng là món quà được lựa chọn để trao gửi yêu thương đến những nhân viên và công nhân trong công ty”.

Để đáp ứng quy chuẩn khắt khe của nhóm khách hàng doanh nghiệp, ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO - cho biết: “Đội ngũ R&D của chúng tôi đã làm việc cật lực từ nhiều tháng trước để đưa những mỹ vị của thế giới vào chiếc bánh Trung thu một cách mới lạ, độc đáo nhưng vẫn hợp khẩu vị và xu hướng thưởng thức mới của người Việt”.

Thay vì chỉ sử dụng đơn điệu một vài hương vị, mỗi loại bánh Trung thu của hãng sẽ có nhân xốt đặc trưng và được nấu riêng biệt: Vi cá xốt Hong Kong, cua Canada xốt Singapore, tôm Alaska xốt nấm truffle, bào ngư xốt Hong Kong, gà quay xốt Nhật Bản… thay vì chỉ một vài hương vị như nhiều loại bánh Trung thu đại trà trên thị trường.

Không chỉ các doanh nghiệp lớn, nhiều người dùng cá nhân cũng đánh giá cao KIDO trong lần trở lại này. Anh Phạm Minh Dũng - chuyên viên khách hàng ưu tiên của một ngân hàng lớn - chia sẻ: “Tôi cảm thấy an tâm hơn nhiều khi không phải suy nghĩ nên mua loại bánh Trung thu nào cho năm nay”.

Theo anh Dũng, hình ảnh và hương vị gây thương nhớ của bánh Trung thu KIDO với nhiều nét đổi mới đã trở thành điểm nhấn trên thị trường. Người tiêu dùng cũng an tâm vì danh tiếng và chất lượng của thương hiệu này.

Tinh hoa trên từng hộp bánh

Bên cạnh hương vị, Tập đoàn KIDO còn chú trọng thiết kế bao bì với mẫu mã cao cấp, sang trọng và tinh tế. KIDO’s Bakery mang đậm dấu ấn không khí mùa lễ hội với 2 dòng sản phẩm chính: Bánh Trung thu truyền thống và bánh Trung thu cao cấp.

Dòng bánh cao cấp gồm 3 màu sắc chủ đạo đại diện cho 3 set quà tặng: Đỏ sang trọng, xanh tinh tế và cam thời thượng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa từ thị giác khi nhìn thấy hộp bánh, đến xúc giác khi sở hữu trên tay. 3 set quà tặng cao cấp hãng tung ra thị trường năm nay mang những ý nghĩa riêng, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Banh Trung thu KIDO anh 4

Những set bánh Trung thu cao cấp của KIDO’s Bakery được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn để biếu tặng.

Sản phẩm của KIDO’s Bakery đã có mặt trên toàn bộ hệ thống của Tập đoàn KIDO gồm 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm. Đặc biệt, bánh Trung thu KIDO’s Bakery cũng được trưng bày, giới thiệu và bán tại tất cả cửa hàng thuộc chuỗi F&B Chuk Tea & Coffee tại TP.HCM và Hà Nội. Ở mỗi điểm bán sẽ có nhân viên tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng lựa chọn loại bánh với hương vị phù hợp nhu cầu trong dịp lễ quan trọng này.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm