Tết xanh - trào lưu nhất thời hay lựa chọn bền vững?
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
128 kết quả phù hợp
Tết xanh - trào lưu nhất thời hay lựa chọn bền vững?
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
10 trải nghiệm fine dining tuyệt vời nhất thế giới
Từ bữa tối dưới biển đến bữa trưa trong hang động băng, dưới đây là 10 trải nghiệm ẩm thực độc đáo và xa xỉ nhất thế giới.
Vấn đề nhức nhối sau đối đáp của Greta với 'kẻ nguy hiểm nhất TikTok'
Màn đối đáp giữa Greta Thunberg và "người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok" nhắc nhở thế giới về mối liên hệ giữa sự nam tính độc hại và tâm lý khước từ các hành động vì môi trường.
Suntory PepsiCo bảo vệ tài nguyên nước hướng đến phát triển bền vững
Theo Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Truyền thông Suntory PepsiCo Việt Nam, bảo vệ nguồn nước giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.
Bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng Suntory PepsiCo
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Nutrilite vào top 10 tin dùng nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Mới đây, Nutrilite vào top 100 sản phẩm tin dùng Việt Nam 2022 với danh hiệu “Top 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe” do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy công bố.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.
Nhà thiết kế trẻ nghĩ khác đi về bao bì để kiến tạo tương lai
Cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 thu hút nhiều ý tưởng với tư duy đề cao tính tái chế, tái sử dụng sáng tạo, mở ra tương lai phát triển bền vững cho ngành thiết kế bao bì.
4 trọng tâm phát triển bền vững của FrieslandCampina Việt Nam
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Xu hướng chăm da 'clean beauty' của tín đồ sống xanh
Xu hướng sử dụng sản phẩm skincare tập trung vào bảng thành phần lành tính và hiệu quả trên da, cùng bao bì thân thiện môi trường được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
Những sản phẩm vì sức khỏe và phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Cuộc thi thiết kế bao bì xanh truyền cảm hứng Gen Z bảo vệ môi trường
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
Vivo Y22s - thiết kế vân sáng laser độc quyền, hiệu năng tốt
Mẫu smartphone vivo Y22s vừa ra mắt sở hữu ngoại hình nổi bật với thiết kế vân sáng laser, hiệu năng tối ưu, hứa hẹn trở thành bạn đồng hành của Gen Z mùa tựu trường.
4 tiêu chí chắp cánh phái đẹp đăng quang Miss World Vietnam 2022
“Khỏe dáng, sáng tâm, thông thái, đẹp da” là 4 tiêu chí được Artistry - đơn vị chăm sóc sắc đẹp của Miss World Việt Nam 2022 - đúc kết sau hành trình đồng hành cùng các cô gái.
Doanh nghiệp 12 năm liền giữ top 1 về phát triển bền vững toàn cầu
Trong cuộc khảo sát của GlobeScan and SustainAbility Leaders, Tập đoàn Unilever tiếp tục giữ vị trí top 1 doanh nghiệp phát triển bền vững toàn cầu trong 12 năm liền.
Giới trẻ ủng hộ chương trình 'Tương lai xanh' chống biến đổi khí hậu
Khởi đầu với bộ tranh mang thông điệp “Sạch nhà nhỏ, Xanh nhà chung”, chương trình Tương lai xanh do Unilever phát động được đông đảo người trẻ hưởng ứng.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.