4 trọng tâm phát triển bền vững của FrieslandCampina Việt Nam
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
139 kết quả phù hợp
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Xu hướng sử dụng sản phẩm skincare tập trung vào bảng thành phần lành tính và hiệu quả trên da, cùng bao bì thân thiện môi trường được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.
Mẫu smartphone vivo Y22s vừa ra mắt sở hữu ngoại hình nổi bật với thiết kế vân sáng laser, hiệu năng tối ưu, hứa hẹn trở thành bạn đồng hành của Gen Z mùa tựu trường.
“Khỏe dáng, sáng tâm, thông thái, đẹp da” là 4 tiêu chí được Artistry - đơn vị chăm sóc sắc đẹp của Miss World Việt Nam 2022 - đúc kết sau hành trình đồng hành cùng các cô gái.
Trong cuộc khảo sát của GlobeScan and SustainAbility Leaders, Tập đoàn Unilever tiếp tục giữ vị trí top 1 doanh nghiệp phát triển bền vững toàn cầu trong 12 năm liền.
Khởi đầu với bộ tranh mang thông điệp “Sạch nhà nhỏ, Xanh nhà chung”, chương trình Tương lai xanh do Unilever phát động được đông đảo người trẻ hưởng ứng.
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Với vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, Thiên đường sữa Mộc Châu được kỳ vọng trở thành “kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.
Bên cạnh xăng tăng, tình trạng mưa lớn kéo dài ở các tỉnh thành phía Nam khiến giá thịt và rau tăng thêm 5.000-30.000 đồng so với tháng trước.
Bên cạnh sử dụng bao bì tái chế, Maggi giới thiệu loạt công thức nấu nướng “thân thiện” với môi trường, giúp người dùng tránh lãng phí và giảm thiểu rác thải.
Công ty sản xuất bao bì nước giải khát TBC-Ball Beverage Can Việt Nam vừa trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Aluminium Stewardship Initiative (ASI).
Tương lai iPhone phải bỏ cổng Lightning, chuyển sang dùng USB-C ngày càng rõ ràng hơn sau khi một ủy ban thuộc Nghị viện châu Âu thông qua đề xuất về tiêu chuẩn sạc chung.
Với loạt thiết bị nghe nhìn mới, Samsung muốn dẫn dắt xu hướng giải trí tại gia mới, ở đó, trải nghiệm và cảm xúc của người dùng là trung tâm.
Từ nay đến 24/3, người dùng đặt trước Samsung Galaxy A53 5G tại FPT Shop sẽ nhận trọn bộ quà tặng trị giá đến 4 triệu đồng, kèm tùy chọn trả góp không lãi suất cùng nhiều ưu đãi.
Tổng thống Vladimir Putin ngày 14/3 đã ký một đạo luật cho phép những ngân hàng Nga bán vàng miếng cho các cá nhân để đổi lấy tiền.
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.