Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ôtô thứ 2 cho khách hàng may mắn

Tại lễ quay thưởng đợt 2 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” tại Trà Vinh, ôtô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân.

Chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến 60 năm thành lập của Tập đoàn Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ. Đây là chương trình tri ân lớn nhất năm, với các giải thưởng hướng đến lối sống xanh có tổng giá trị gần 5 tỷ đồng gồm: 3 ôtô điện Vinfast VF5 plus, 60 xe máy điện Vinfast Feliz S và nhiều giải thưởng khác. Chương trình diễn ra từ 1/8 đến hết 31/10, dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ tham gia hợp đồng mới và đáp ứng đủ điều kiện.

Sau 2 tháng triển khai, có hơn 21.000 mã dự thưởng được phát hành. Riêng trong đợt 2, có hơn 10.600 mã tham gia quay thưởng.

Tap doan Bao Viet,  Bao Viet Nhan tho anh 1

Lễ quay thưởng đợt 2 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” diễn ra ngày 12/10 tại Trà Vinh.

Tại lễ quay thưởng đợt 2 diễn ra vào ngày 12/10, Bảo Việt Nhân thọ tìm thấy chủ nhân tiếp theo của ôtô Vinfast VF5 plus, 20 giải thưởng xe máy điện Vinfast Feliz S và 28 giải thưởng khác. Cùng với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ giúp bảo vệ toàn diện trước rủi ro, các giải thưởng này sẽ sát cánh cùng khách hàng và gia đình trong cuộc sống, lan tỏa tinh thần sống chủ động về tài chính và sức khỏe cho tương lai bền vững.

Danh sách chi tiết 49 khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 2 chương trình tri ân nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28 được công bố trên website Bảo Việt Nhân thọ và thông báo trực tiếp tới khách hàng.

Tap doan Bao Viet,  Bao Viet Nhan tho anh 2

Chủ nhân giải thưởng ôtô Vinfast VF5 Plus đến từ Nghệ An.

Ôtô Vinfast VF5 Plus duy nhất của đợt 2 thuộc về chị Hoàng Thị Vinh (Đô Lương, Nghệ An). Chị không giấu nổi niềm vui và xúc động khi được Bảo Việt Nhân thọ thông báo trúng thưởng.

“Tôi tham gia bảo hiểm nhân thọ với mong muốn tích góp khoản tiền nhỏ để sau này an hưởng tuổi già, mua may mắn, bán rủi ro cho Bảo Việt Nhân thọ. Khi nghe công ty báo trúng giải thưởng ôtô, tôi không nửa tin, nửa ngờ, sau cùng là vui mừng, sung sướng và hồi hộp”, chị chia sẻ.

Tap doan Bao Viet,  Bao Viet Nhan tho anh 3

Khách hàng vẫn còn cơ hội tham gia chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” đến hết 31/10.

Chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” kéo dài đến hết ngày 31/10. Giải thưởng ôtô Vinfast VF5 plus, 20 chiếc xe máy điện Vinfast Feliz S và nhiều giải giá trị sẽ tiếp tục được trao đến những khách hàng may mắn trên toàn quốc. Dự kiến, lễ quay thưởng đợt 3 sẽ diễn ra trong tháng 11.

Độc giả tham khảo thể lệ chương trình xem tại đây.

Chi An

Bạn có thể quan tâm