Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
169 kết quả phù hợp
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Trong sách "Bản đồ thế giới cà phê", James Hoffmann cho rằng cà phê Việt Nam có nhiều tác động đến thị trường thế giới, dù vậy, Việt Nam có ít cà phê chất lượng cao.
Những tiệm cà phê với lối thiết kế lấy cảm hứng từ đất nước Mặt Trời mọc góp thêm mảng màu trên bản đồ các điểm vui chơi ở thành phố, thu hút khách trải nghiệm.
"Bản đồ thế giới cà phê" là cuốn sách hữu ích cho bất cứ ai có niềm yêu thích với cà phê, dù là "tay mơ" hay chuyên gia.
Thứ lan truyền nhanh nhất trên TikTok là những nội dung gây phẫn nộ, tranh cãi. Nhiều người sáng tạo nội dung đã nắm bắt điều này, làm content bẩn để câu view, tăng tương tác.
Food & Hotel Vietnam (FHV) mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn sau đại dịch.
Khác với công việc văn phòng, nhiều nhà hàng và quán ăn chọn ngày đầu tuần là ngày nghỉ.
Mở đầu với 10 cửa hàng tại TP.HCM và một ở Hà Nội, Chuk Express là mô hình cà phê mang đi với menu mới, giá cả phù hợp học sinh - sinh viên và người đi làm.
Minh Châu không còn vừa miệng với những ly cà phê từ thương hiệu phổ thông. Cô thường tìm mua những loại hạt hiếm, hoặc ghé đến những hàng, quán có mẫu cà phê đặc biệt.
Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Đến Piko Coffee, thực khách có thể tìm thấy hầu hết thức uống từ cà phê quen thuộc nhưng với một trải nghiệm mới lạ.
Tiệm cà phê kết hợp phục vụ điểm tâm sáng là nơi thuận tiện để bạn nạp năng lượng khởi đầu ngày mới.
Thưởng thức đồ uống trong không gian thoải mái, yên tĩnh của quán cà phê cũng là cách để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng thời gian rảnh rỗi của mình.
Nhiều quán cà phê với concept lạ, giúp giới trẻ có thêm địa điểm thư giãn, sống ảo.
Nhà hàng phong cách bistro giúp bạn thuận tiện nhâm nhi cà phê và trải nghiệm món ăn đa dạng.
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Với không gian gần gũi thiên nhiên, ánh nắng ngập tràn, những địa chỉ sau là gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn đang chọn quán cà phê khu vực trung tâm.
Đối với Huyền Chi, những món đồ secondhand giúp cô tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Nếu khéo lựa chọn, cô kiếm được những sản phẩm độc đáo với giá hời.
Quán cà phê thoáng mát cùng nhiều cây xanh tạo nên không gian lý tưởng để bạn tận hưởng trong ngày nắng đẹp.