Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt băng chuyên cướp tài sản các đôi nam nữ ở Hồ Tây

Nhóm 5 tên cướp chưa đầy 18 tuổi đã gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản của các đôi nam nữ đang tâm sự ở khu vực Hồ Tây (Hà Nội).

Ngày 13/3, Công an quận Tây Hồ (TP.Hà Nội) cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự 5 thanh niên, gồm: Hà Minh Đức (SN 1997, ở Tây Hồ, Hà Nội), Phạm Hoài Ninh (SN 1997, ở Tây Hồ, Hà Nội), Trương Nhật Hưng (SN 1998, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) Hoa Tiến Đạt (SN 1996, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Triệu Việt Anh (SN 1997, ở Đống Đa, Hà Nội).

Đặc biệt, các thành viên trong nhóm trộm cắp này chưa đến 18 tuổi.

Nhóm cướp tại cơ quan công an.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, các thanh niên đều bỏ học, lêu lổng, thường dùng dao nhọn đi dọc khu vực bờ Hồ Tây, khi gặp những đôi nam nữ tâm sự ở đây thì ra tay cướp tài sản.

Nhóm này đã gây ra 4 vụ cướp, vụ mới nhất cách đây 1 tuần, Đạt là người cầm đầu. Khi thấy các đôi nam nữ tâm sự bên cạnh hồ, chúng dừng xe máy, Đạt và Hưng cầm dao xông vào cướp, những thành viên còn lại đứng ngoài cảnh giới.

Riêng trong ngày 4/3, nhóm gây ra 2 vụ cướp và ngay trong đêm thì Đức, Ninh, Hưng đã bị công an bắt giữ. Đạt ra đầu thú và Việt Anh bị bắt khẩn cấp sau đó.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

http://vov.vn/Phap-luat/Bat-bang-cuop-san-tai-san-cac-doi-nam-nu-o-Ho-Tay/315167.vov

Theo VOV

Bạn có thể quan tâm