Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giữ người đàn ông buôn bán ma túy cùng 4 khẩu súng

Công an huyện Dầu Tiếng tạm giữ đối tượng Lê Văn Thanh (47 tuổi, ngụ xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Khoảng tháng 6, Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy, Công an huyện Dầu Tiếng, phát hiện nhiều đối tượng nghiện mua ma túy từ Lê Văn Thanh, nên đã lập chuyên án đấu tranh, triệt xóa.

Theo điều tra, Lê Văn Thanh là đối tượng rất liều lĩnh, manh động. Thanh ít khi ra khỏi nhà và ít giao lưu với mọi người xung quanh. Khi có người cần mua ma túy, Thanh sẽ dán ma túy ngoài cửa rồi yêu cầu người mua ném tiền vào trong cửa sổ.

ma tuy anh 1

Đối tượng Lê Văn Thanh bị bắt.

Đến cuối tháng 9, khi đối tượng Thanh đi ra ngoài mà không cảnh giác, lực lượng công an đã bất ngờ bắt quả tang đối tượng Lê Văn Thanh, thu giữ trong người Thanh 4 túi nylon chứa ma túy đá, 1 túi chứa 2 viên thuốc lắc.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Văn Thanh, lực lượng công an phát hiện, thu giữ 120 g ma túy đá, 4 khẩu súng và 88 viên đạn (trong đó có súng đã lên đạn).

Qua làm việc với cơ quan điều tra, Thanh khai nhận đã mua ma túy đá số lượng lớn, sau đó về chia nhỏ để bán lại cho các đối tượng khác để kiếm lời.

Người dân vây bắt thanh niên bỏ chạy khỏi tiệm vàng

Đóng giả khách, nam thanh niên cầm vàng bỏ chạy khỏi cửa hàng nhưng nhanh chóng bị bắt giữ.

Dương Bình

Bạn có thể quan tâm