Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã' có người trúng giải đầu tiên

Thương hiệu bia Huda đang khuấy động miền Nam bằng chiến dịch "Sống vậy mới đã" cùng chương trình khuyến mại "Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã” hấp dẫn.

Với thể lệ tham gia đơn giản, chương trình khuyến mại của Huda đang được người dân tại khu vực miền Nam nhiệt tình hưởng ứng và tham gia. Từ ngày 30/7 đến hết ngày 15/10, chỉ cần cào chiếc thẻ may mắn bên trong thùng bia Huda 24 lon, người tham gia có cơ hội trúng chuyến du lịch Hawaii 6 ngày 5 đêm cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Tính đến nay, 4 giải nhì - mỗi giải là một chỉ vàng miếng tài lộc 24K PNJ đã tìm được chủ nhân. Đặc biệt, chủ nhân may mắn đầu tiên của giải nhất - chuyến du lịch tới Hawaii - cũng đã được ghi danh, mở ra cơ hội trải nghiệm "đảo thiên đường" đầy hấp dẫn.

Lộ diện chủ nhân giải thưởng lớn

Ngày 28/9 tại TP.HCM, Huda đã tổ chức lễ trao giải cho khách hàng may mắn đầu tiên giành giải nhất: anh Nguyễn Đức Trịnh. Không giấu được niềm vui và bất ngờ, anh Trịnh chia sẻ: “Lúc cào lớp phủ trên thẻ và được xác nhận trúng thưởng, tôi không tin vào tai mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trúng giải lớn như vậy”.

Huda anh 1

Anh Nguyễn Đức Trịnh phấn khởi trong lễ trao giải.

Anh Trịnh tâm sự thêm Hawaii từ lâu đã là một điểm đến anh muốn khám phá. Nghe nói về hòn đảo xinh đẹp với làn nước biển xanh mát, núi lửa hùng vĩ cùng văn hóa bản địa độc đáo từ lâu, nhưng anh không ngờ mình sẽ thực sự được đặt chân đến vùng đất này.

“Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến Huda. Đây là một món quà rất có ý nghĩa đối với tôi”, anh Trịnh nói. Anh dự định dành thời gian này để tận hưởng một kỳ nghỉ ý nghĩa và tích lũy các trải nghiệm quý giá cho bản thân.

Cơ hội vẫn còn để "sống vậy mới đã"

Không chỉ là may mắn, câu chuyện của anh Trịnh còn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ sống dám ước mơ và theo đuổi đam mê. Đó cũng chính là tinh thần “Sống vậy mới đã” mà Huda muốn truyền tải đến giới trẻ miền Nam.

Trên hành trình sống trọn tinh thần ấy, Huda sẽ là bạn đồng hành trong mỗi trải nghiệm khám phá những điều thú vị của cuộc sống, mở ra những chân trời mới mẻ và ý nghĩa.

Huda anh 2

Nhiều phần quà cũng được trao tặng những khách hàng may mắn.

Chiến dịch ý nghĩa cùng chương trình khuyến mại “Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã” vẫn đang tiếp diễn trên khắp miền Nam. Vẫn còn rất nhiều cơ hội để bạn trở thành chủ nhân tiếp theo của những chuyến du lịch Hawaii đầy hấp dẫn, hoặc rinh về những phần quà giá trị khác.

Độc giả nhanh tay bật nắp Huda, tham gia chương trình và cùng "sống vậy mới đã”. Có thể bạn sẽ là người may mắn tiếp theo được hiện thực hóa giấc mơ.

Huda anh 3

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg, một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

Với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng, mùa hè này, Huda ra mắt tại các tỉnh thành miền Nam cùng chiến dịch "Sống vậy mới đã". Chiến dịch mang đến không gian biển ngay trong lòng thành phố tấp nập, giúp làm mới trải nghiệm mùa hè cho miền Nam náo nhiệt. Bên cạnh những hoạt động thú vị được giới trẻ hưởng ứng, ẩn trong từng thùng Huda 24 lon là thẻ cào chứa hàng loạt giải thưởng lớn từ chương trình khuyến mại đang chờ được khám phá.

Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết về Huda và chương trình, độc giả truy cập fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/.

Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm