Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huda mang cơ hội du lịch Hawaii đến các bạn trẻ miền Nam

Sau mùa hè sôi động với “Huda, sống vậy mới đã”, chương trình khuyến mại đặc biệt của Huda sẽ tiếp nối tinh thần chill hết mình, mang đến bất ngờ bùng nổ cho giới trẻ miền Nam.

Huda chính thức đổ bộ thị trường miền Nam từ hè 2024, mang theo chất lượng hảo hạng và tinh thần sống trẻ đầy nhiệt huyết.

Cuộc đổ bộ tràn đầy năng lượng của Huda tại miền Nam

Ngay khi đặt chân đến mảnh đất năng động này, Huda đã “mang biển vào phố” theo cách độc đáo, khiến người dân trầm trồ. Bằng việc “hô biến” những quán nhậu quen thuộc thành không gian chill biển, Huda khuấy động trải nghiệm hè của giới trẻ nơi đây.

Tại các ốc đảo của Huda, bạn trẻ có thể thả lỏng, xả stress, thỏa sức nhập cuộc vui cùng nhóm bạn với nhiều trò chơi biển như lướt và nhảy sóng. Trong khi nhâm nhi ngụm bia Huda mát lạnh sảng khoái, hội bạn thân được dịp quẩy vui hết nấc với DJ và dàn vũ công siêu chất.

Huda anh 1

Huda mang trải nghiệm “biển trong phố” độc đáo, khuấy động mùa hè miền Nam.

Hè dần qua đi nhưng tiệc biển vẫn chưa hạ nhiệt bởi Huda tiếp tục “hâm nóng” tinh thần “sống vậy mới đã” của các bạn trẻ miền Nam với chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Bật Huda, khám phá Hawaii cùng nhiều giải thưởng

Đừng lo lắng khi hết hè mà vẫn chưa xách va li vi vu thế giới, còn nhiều chuyến du lịch sảng khoái hơn đang chờ đợi bạn trong chương trình khuyến mại “Bật Huda, đến Hawaii sống vậy mới đã”.

Cuộc vui của hội anh em, bạn bè vốn đã sôi nổi, nay còn bùng nổ hơn khi vừa có bia ngon thăng hạng tiệc tùng, vừa có bất ngờ “cực khủng”.

Giờ đây, khi khui thùng Huda 24 lon, các bạn trẻ dễ dàng thử sức với thẻ cào may mắn dán bên trong mỗi thùng bia. Bạn có thể sẽ là chủ nhân tiếp theo của 1 trong 5 giải nhất - chuyến du lịch Hawaii 6 ngày 5 đêm, 100 giải nhì - mỗi giải một chỉ vàng PNJ và hàng chục nghìn giải thẻ quà tặng hấp dẫn khác. Chương trình khuyến mại đặc biệt từ Huda hứa hẹn tiếp lửa cho tinh thần “sống vậy mới đã” của anh em miền Nam, mở ra nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.

Huda anh 2

Giới trẻ miền Nam sẵn sàng bật Huda để đến Hawaii.

Chương trình diễn ra từ 30/7 đến hết 15/10, áp dụng tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang. Bạn đừng quên sạc năng lượng “sống vậy mới đã”, nối dài trải nghiệm bùng nổ với Huda.

Huda là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung. Thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam.

Với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm người tiêu dùng, mùa hè này, Huda ra mắt tại các tỉnh thành miền Nam cùng chiến dịch “Sống vậy mới đã”. Chiến dịch mang đến không gian trải nghiệm biển ngay trong lòng thành phố tấp nập, giúp làm mới trải nghiệm mùa hè cho miền Nam náo nhiệt. Bên cạnh những hoạt động thú vị được giới trẻ hưởng ứng, ẩn dưới nắp từng lon Huda là hàng loạt giải thưởng “khủng” từ chương trình khuyến mãi chờ được khám phá.

Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết về Huda và chương trình, độc giả truy cập fanpage Huda tại đây.

Minh Hảo

Bạn có thể quan tâm