Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt kẻ vô cớ dùng đá đập kính ôtô ở TP.HCM

Sau 3 ngày cầm đá đập kính ôtô gây xôn xao mạng xã hội, Quang bị các trinh sát lần theo dấu vết và bắt giữ.

Cơ quan công an đưa Quang đi thực hiện lại hành vi đập kính ô tô.

Ngày 20/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã bắt giữ Phan Vinh Quang (34 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác.

Đây là nghi phạm dùng đá kính chắn gió ô tô của anh N.Đ.T. (33 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo điều tra ban đầu, trưa 14/7, Quang điều khiển xe máy, cầm theo cục đá lớn chạy trên đường Nguyễn Thị Định (phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức) và đập vào kính ô tô của anh T. rồi bỏ đi.

Thời điểm này, trong xe có anh T. cùng vợ, con nhưng may mắn không ai bị thương. Sau khi sự việc xảy ra, anh T. phải thay kính chắn gió hết 14 triệu đồng và đến cơ quan công an trình báo.

Vào cuộc điều tra, ngày 17/7, các trinh sát bắt giữ được Quang và đưa về trụ sở để lấy lời khai. Bước đầu, Quang khai do tinh thần không được tỉnh táo, không làm chủ hành vi nên gây ra vụ việc trên. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định Quang dương tính với chất kích thích.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Nam tài xế đấm người phụ nữ đi xe máy giữa đường tại TP.HCM Ngày 8/7, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh tài xế ô tô công nghệ đánh gục người phụ nữ đi xe máy giữa đường khiến dư luận bức xúc.

Chủ không trả lương, vợ chồng ôm con 9 tháng tuổi đi bộ về quê

Làm việc ở Bình Dương nhưng không được trả lương, vợ chồng trẻ quê Tuyên Quang không thể trụ nổi, đành quyết định ôm con nhỏ đi bộ về quê. Tới Đà Nẵng, họ được CSGT hỗ trợ.

Bà nội ngã quỵ khi nhận thi thể con cháu vụ tai nạn ở Hoài Đức

Nhận tin báo từ lực lượng công an, bà Nguyễn Thị S. (mẹ chồng chị H) chỉ nghĩ là tai nạn giao thông bình thường, nhưng khi nhận thi thể con dâu và các cháu, bà đã ngã quỵ.

Dựng lại hiện trường vụ chú rể đánh tài xế xe ben

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã tiếp nhận hồ sơ vụ chú rể đánh tài xế trọng thương để làm rõ hành vi của từng cá nhân liên quan.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

https://tienphong.vn/bat-ke-vo-co-dung-da-dap-kinh-o-to-o-tphcm-post1656558.tpo

Minh Anh/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm