Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt nghi phạm ném 'bom xăng' vào 3 ngân hàng ở Phú Yên

Nam thanh niên chạy xe máy cầm theo chai nhựa có chất lỏng, nghi là xăng rồi châm lửa ném vào ngân hàng trên địa bàn thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

Ngày 3/10, một lãnh đạo Công an thị xã Sông Cầu cho biết đã bắt được nam thanh niên nghi ném “bom xăng” vào 3 ngân hàng trên địa bàn thị xã này. Được biết, nam thanh niên ở khu phố Lệ Uyên Đông, phường Xuân Yên, thị xã Sông Cầu.

Theo camera ghi lại, khoảng 5h10 cùng ngày, người đàn ông đi xe máy, mặc quần cộc, áo trắng ngắn tay, đội mũ lưỡi trai đen đến trước cửa một ngân hàng tại phường Xuân Phú, thị xã Sông Cầu. Sau đó, người này lấy chai nhựa (bên trong nghi là xăng, dầu) châm lửa ném vào trụ sở ngân hàng và phóng xe máy nhanh chóng rời đi.

Ngan hang TP Bank,  Ngan hang NCB,  Ngan hang Agribank,  Bom xang anh 1

Clip nam thanh niên nghi ném "bom xăng" vào ngân hàng. Nguồn: CACC.

Khi phát hiện vụ việc, bảo vệ ngân hàng và một số người xung quanh tiến hành dập lửa. Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng hư hỏng nhẹ trụ ATM.

Ngoài ra, cơ quan chức năng thị xã Sông Cầu phát hiện tại trụ sở của 2 ngân hàng khác trên địa bàn cũng bị nghi ném “bom xăng” gây hư hỏng một số tài sản.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị xã Sông Cầu đã nhanh chóng bắt được người đàn ông này. Hiện vụ việc được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sách về Pháp luật

Nội dung cuốn sách "Thực hiện pháp luật về an ninh mạng ở Việt Nam" đi sâu nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn thực hiện pháp luật về an ninh mạng dưới góc độ của ngành lý luận và lịch sử nhà nước và pháp luật; đánh giá thực trạng pháp luật về an ninh mạng ở Việt Nam và tham khảo kinh nghiệm của một số nước trên thế giới,.

https://tienphong.vn/bat-nghi-pham-nem-bom-xang-vao-3-ngan-hang-o-phu-yen-post1678808.tpo

Lữ Hồ/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm