Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt tay Billie Eilish, Uniqlo ra mắt BST áo thun UT mới vào ngày 29/5

Những hình vẽ in độc quyền trên dòng sản phẩm UT của Uniqlo chính là kết quả màn kết hợp nhãn quan nghệ thuật độc đáo của ca sĩ Billie Eilish và họa sĩ Takashi Murakami.

Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua trên BST UT lần này là những thiết kế graphic, lồng ghép biểu tượng của nữ ca sĩ Eilish với dòng thời trang riêng Blohsh và hình ảnh bông hoa “mặt cười” đặc trưng của hoa sĩ đương đại Murakami.

Ngoài ra, các thiết kế cũng bao gồm hình ảnh của Billie Eilish với những bản vẽ được lấy cảm hứng từ video âm nhạc của cô, cũng như logo Billie Eilish độc quyền dành cho dòng sản phẩm UT. Các mẫu graphic lần này được chính cô sáng tạo và trực tiếp chỉ đạo quá trình thiết kế.

Cuộc trò chuyện trên Instagram đã khơi nguồn cho quá trình hợp tác của 2 nghệ sĩ. Bộ đôi cùng sáng tạo nên MV You should see me in a crown của Billie Eilish. Trong đó, những nét vẽ của Murakami thổi hồn cho các ý tưởng của Eilish, mang phong cách độc đáo đặc trưng của nghệ sĩ đến từ Nhật bản. Video này thu hút hơn 68 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành điểm khởi đầu cho những màn hợp tác tiếp theo của 2 nghệ sĩ tài năng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm