Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 3 tuổi cắn, cào cấu khắp người bé 1 tuổi

Theo kết luận của công an, cháu Như Ý đã chọc ghẹo một bạn nam 3 tuổi cùng lớp dẫn đến việc cháu nhỏ này xô ngã, cắn bé gái, dùng tay cào cấu làm rách xước mặt bạn học kém tuổi.

Ngày 23/10, Công an phường Trà Bá (TP Pleiku, Gia Lai) có đơn trả lời gia đình cháu Bùi Thị Như Ý (phường Phù Đổng, TP Pleiku) về việc bé gái phải nhập viện với nhiều vết rách xước, bầm tím trên cơ thể sau. 

Trước đó, Như Ý được gửi trông giữ tại trường mầm non tư thục Họa My (đường Nguyễn Hữu Thọ, Pleiku) hôm 20/10. 

Công an xác định các vết rách xước, bầm tím ở mặt, cánh tay và một số nơi trên cơ thể của bé Như Ý là do bạn học cùng lớp đánh, cào cấu trong lúc vui chơi.

Cháu Bùi Thị Như Ý bị bạn cùng lớp cào cấu gây nhiều vết rách trên vùng mặt.
Cháu Bùi Thị Như Ý bị bạn cùng lớp cào cấu gây nhiều vết rách trên vùng mặt.

Theo thiếu tá Nguyễn Tùng Nam, Trưởng công an phường Trà Bá, chiều 20/10, có hai cô giáo phụ trách trông giữ trẻ tại trường Mầm non Họa My. 

Trong khi một cô đang ra sau xách nước để vệ sinh cho các bé, giáo viên còn lại đôn đốc trẻ xếp hàng. 

Lúc này, bé gái đã chọc ghẹo một bạn nam 3 tuổi, dẫn đến việc cháu này xô ngã, dùng răn cắn bé Như Ý, tay cào cấu làm rách xước nhiều nơi trên cơ thể. 

Sau khi trở về nhà, cháu Như Ý có biểu hiện nóng sốt và được đưa đi viện.

Ông Nguyễn Chớ - Trưởng phòng Giáo dục TP Pleiku cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Phòng đã trực tiếp xuống trường tìm hiểu sự việc, yêu cầu nhà trường có trách nhiệm cùng gia đình lo chi phí chữa trị, thăm hỏi cháu bé đang điều trị tại viện. 

“Để xảy ra sự việc đáng tiếc trên, các cô giáo có một phần trách nhiệm trong việc phân công người coi sóc, quán xuyến các cháu. Chúng tôi đã yêu cầu nhà trường chấn chỉnh công tác chuyên môn, rút kinh nghiệm, tránh tái diễn sự việc tương tự”, ông Chớ nói.

Trước đó, chiều 20/10, gia đình bé Bùi Thị Như Ý đến trường Mầm non tư thục Họa My để đón con, thấy bé bị chi chít vết rách xước trên mặt, nhiều vết thương rỉ máu, ăn sâu vào thịt.

Ngoài ra, mắt, lưng và bả vai cháu cũng dày đặc các vết giống như cào cấu. Cháu Như Ý quấy khóc, nóng sốt và được gia đình cho nhập viện. Phụ huynh học sinh đã yêu cầu nhà trường, công an vào cuộc.  

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/be-3-tuoi-can-cao-cau-khap-nguoi-be-1-tuoi/990187.html

Theo Thái Bá Dũng/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm