Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
172 kết quả phù hợp
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Ứng dụng gọi xe công nghệ be của Công ty CP Be Group mới đây ra thông báo điều chỉnh giá cước nhiều dịch vụ tại 3 tỉnh, thành phố phía Nam.
Be đã và đang chuyển mình từ một ứng dụng gọi xe công nghệ thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ.
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Các công ty công nghệ lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử đang bước vào giai đoạn tăng thu, giảm chi. Đây được xem là một trong những phương án để giải bài toán thua lỗ.
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Cơ quan quản lý ngành vận tải ở Hà Nội đề nghị các ứng dụng gọi xe công nghệ thực hiện báo cáo hoạt động định kỳ đầy đủ.
Hướng đến trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 dành cho người Việt, Be Group hợp tác với EMDDI mở rộng dịch vụ beTaxi tại thị trường TP.HCM.
Từ 22/9 đến 24/9, sự kiện Vietbaby Fair được tổ chức tại Hà Nội với tên gọi Vietbaby Hanoi 2022. Triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội.
Khoản vay từ Deutsche Bank dự kiến giúp Be Group phát triển các dịch vụ cốt lõi cũng như tiến sang thị trường và dịch vụ khác.
Grab áp dụng thu phụ phí dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, trong khi Gojek và be thì không. Tài xế các hãng được cộng thêm tiền nếu đi làm dịp nghỉ lễ.
Thấy khách để nhờ túi xách vào cốp xe, nam tài xế xe ôm không trả lại tài sản mà phóng xe bỏ chạy.
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM, đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc tài xế mặc áo xe ôm công nghệ nghi dàn cảnh cướp tài sản nữ hành khách.
Mỗi người có một gu ăn uống khác nhau, dễ dẫn đến chuyện “9 người 10” ý khi gọi món. Cùng đọc vị 7 kiểu Gen Z thường gặp khi đặt đồ ăn online.
Dịch vụ giao đồ ăn beFood của Be có tiềm năng phát triển nhờ dư địa thị trường rộng lớn và hệ sinh thái mạnh mẽ.
Theo luật sư, hành vi quay lén của tài xế Be đã xâm phạm quyền nhân thân của khách hàng. Với chế tài hiện hành, mức phạt tiền tối đa đối với hành vi này là 20 triệu đồng.
Một ngày sau khi đặt cuốc xe BeBike, nữ khách hàng phát hiện hình ảnh, thông tin của mình trong chuyến đi bị quay lại, chia sẻ lên mạng xã hội.
Sở GTVT Hà Nội quyết định cho các hãng xe ôm công nghệ hoạt động trở lại với điều kiện 100% tài xế phải điêm đủ vaccine và tuân thủ quy định phòng dịch.
Một số ứng dụng như Grab, Baemin đã thông báo áp dụng mức thuế VAT mới cho các dịch vụ sau khi chính sách giảm thuế có hiệu lực.