Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beast khoe vẻ nam tính trong MV mới

Kênh Youtube chính thức của nhóm nhạc xứ Hàn vừa tung ra sản phẩm mới nhất của nhóm mang tên "Shadow".

Beast khoe vẻ nam tính trong MV mới

Kênh Youtube chính thức của nhóm nhạc xứ Hàn vừa tung ra sản phẩm mới nhất của nhóm mang tên "Shadow".

Shadow nằm trong album thứ 2 của nhóm mang tên Hard To Love, How To Love, được sản xuất bởi chính thành viên Yong Junhyung. Album cũng đánh dấu lần đầu tiên Junhyung đứng ra với vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ và sản xuất cho Beast.

Các đây 2 ngày, những hình ảnh quảng bá cùng teaser của MV Shadow được tiết lộ, gây sự phẫn khích cực độ cho các fan của 6 anh chàng này. Đúng như cái tên Shadow, hình ảnh của các chàng trai trong MV dựa trên 2 màu sắc chủ đạo đen và trắng. Tạo hình của họ được xây dựng đầy mạnh mẽ, lôi cuốn, nổi bật lên giữa phông nền đen tối.

Xuất hiện ngay trong nửa đầu MV là những con vật tượng trưng cho bóng tối như rắn, nhện, chim ưng… cùng hình ảnh của những chiếc đầu lâu, gây ấn tượng cực mạnh cho người xem. Bên cạnh đó, phần vũ đạo của Beast không quá phức tạp nhưng vẫn gây ấn tượng với khán giả bởi sự độc đáo trong từng góc máy. Cách sử dụng kỹ thuật đối xứng của đạo diễn khiến người xem cảm nhận mọi hình ảnh trong Shadow đều như được phản chiếu qua một tấm gương.

 
Beast.

Là ca khúc chủ đề của album, âm nhạc của Shadow mang phong cách dance trẻ trung, sôi động và mạnh mẽ. MV giúp các thành viên phô diễn hết những thế mạnh trong giọng hát của mình.

Ca khúc là những lời hát cất lên từ trái tim đau xót của chàng trai khi hình bóng người yêu phai nhạt dần, tất cả chỉ còn lại là một cái bóng trong tâm hồn u tối. Shadow là sự kết hợp rất hài hòa giữa sự ngọt ngào nhẹ nhàng của piano hòa với giai điệu mạnh mẽ cùng lời hát trữ tình sâu lắng. Sự hòa trộn hoàn hảo ấy đủ sức đưa ca khúc trở thành một bản hit lớn của Beast, nối tiếp những thành công trước đây của Shock, Mistery, FictionBeautiful Night.

Shadow - Beast.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm