Bên trong penthouse của 'ông vua' thời trang Italy trước khi qua đời
Không chỉ để lại một đế chế thời trang toàn cầu, Armani còn in dấu ấn cá nhân trong căn penthouse Upper West Side (Mỹ), nơi mang dấu ấn thẩm mỹ “gọn gàng, hài hòa” quen thuộc.
43 kết quả phù hợp
Không chỉ để lại một đế chế thời trang toàn cầu, Armani còn in dấu ấn cá nhân trong căn penthouse Upper West Side (Mỹ), nơi mang dấu ấn thẩm mỹ “gọn gàng, hài hòa” quen thuộc.
Sách song ngữ "Kiến trúc Hà Nội" tái hiện những công trình kiến trúc giao thoa văn hóa Việt - Pháp đặc trưng của thủ đô qua góc nhìn mới.
Cuốn sách "Kiến trúc Hà Nội: Giao thoa văn hóa Việt - Pháp" với giá bán đắt đỏ 2,5 triệu đồng song lại hướng tới độc giả trẻ, nhằm truyền thông điệp gìn giữ di sản của mảnh đất Hà Thành.
Từ câu chuyện của cha mẹ về người cụ thiết kế Nhà hát Lớn, ông Maurice Nguyễn đã trở về Việt Nam cùng các nhà khoa học, bạn trẻ nghiên cứu về kiến trúc Đông Dương.
Vòng cổ The Eternal No. 5 có mặt dây chuyền kim cương, thiết kế dựa trên hình dạng của nút chai nước hoa Chanel No. 5, cùng với đó là con số 5 may mắn huyền thoại của thương hiệu.
Loại hình du lịch thảm họa đưa du khách trải nghiệm những vùng đất từng bị tàn phá bởi thiên tai, dịch bệnh thảm khốc.
Nhiều cuốn sách đã sử dụng tranh kinh điển làm bìa, nhằm truyền tải thông điệp hoặc nội dung tác phẩm. Chưa kể có bức tranh trên bìa còn là cốt truyện trong sách.
Công trình nghiên cứu của học giả Đào Duy Anh mới được in lại, bổ sung 108 minh họa, giúp độc giả hình dung rõ hơn về lịch sử, văn hóa nước ta.
Pau FC được thành lập năm 1959 ở thành phố cùng tên thuộc miền Nam nước Pháp. Pau nổi tiếng với những công trình kiến trúc tráng lệ giữa khung cảnh núi non hùng vĩ.
Những chai nước hoa này đều được đầu tư kỹ lưỡng từ mùi hương đến thiết kế vỏ chai.
Theo Insider, mùa ba chương trình hẹn hò của 10 người chơi chuẩn bị trở lại với dàn cast trẻ trung, nóng bỏng.
Được tạo ra vào năm 1921, Chanel N°5 trở thành chai nước hoa danh tiếng nhất thế giới trong suốt thế kỷ qua.
Những bức ảnh của Ken Hoshi đã thu hút rất nhiều du khách đến Oku Aizu (Nhật Bản) để chiêm ngưỡng khung cảnh chuyến tàu Tadami chạy qua thung lũng mờ sương và khu rừng mê hoặc.
Tọa lạc tại tâm điểm giao thương sầm uất, phong cách sống "trên bên dưới thuyền" cùng đa dạng dòng sản phẩm giúp Sun Harbor 1 tại Aqua City được lòng cả khách hàng lẫn nhà đầu tư.
Chanel No.5 tròn một thế kỷ từ ngày ra mắt. Là sản phẩm nước hoa bán chạy lâu nhất trên thị trường.
Nhãn hàng Pháp phải mua thêm đất trồng để tăng nguồn cung cấp hoa nhài cho khâu sản xuất nước hoa No.5.
Lãng mạn và hào hoa, sang trọng và lịch lãm, kiến trúc châu Âu được xem là cái nôi nuôi dưỡng phong cách, hội tụ giá trị và là biểu tượng của danh giá và sự giàu sang.
Những nhà ga bỏ hoang tuyệt đẹp này có thể mang quá khứ huy hoàng của một trung tâm lớn, hoặc chỉ là nơi dừng chân nông thôn được thiên nhiên cải tạo.
Cuốn "The Scent of Empires" lý giải sự ra đời của dòng nước hoa danh tiếng Chanel No.5.
Một số kiến thức cơ bản giúp mọi người dễ sử dụng và mua sắm các loại nước hoa.