Chanel biến chai nước hoa huyền thoại thành vòng cổ kim cương
Vòng cổ The Eternal No. 5 có mặt dây chuyền kim cương, thiết kế dựa trên hình dạng của nút chai nước hoa Chanel No. 5, cùng với đó là con số 5 may mắn huyền thoại của thương hiệu.
39 kết quả phù hợp
Chanel biến chai nước hoa huyền thoại thành vòng cổ kim cương
Vòng cổ The Eternal No. 5 có mặt dây chuyền kim cương, thiết kế dựa trên hình dạng của nút chai nước hoa Chanel No. 5, cùng với đó là con số 5 may mắn huyền thoại của thương hiệu.
‘Du lịch thảm họa’ đang ngày càng phổ biến
Loại hình du lịch thảm họa đưa du khách trải nghiệm những vùng đất từng bị tàn phá bởi thiên tai, dịch bệnh thảm khốc.
Thông điệp từ các bức tranh trên bìa sách
Nhiều cuốn sách đã sử dụng tranh kinh điển làm bìa, nhằm truyền tải thông điệp hoặc nội dung tác phẩm. Chưa kể có bức tranh trên bìa còn là cốt truyện trong sách.
Tái bản ‘Việt Nam văn hóa sử cương’ với nhiều minh họa sinh động
Công trình nghiên cứu của học giả Đào Duy Anh mới được in lại, bổ sung 108 minh họa, giúp độc giả hình dung rõ hơn về lịch sử, văn hóa nước ta.
Thành phố ở Pháp nơi Quang Hải có thể tới đầu quân
Pau FC được thành lập năm 1959 ở thành phố cùng tên thuộc miền Nam nước Pháp. Pau nổi tiếng với những công trình kiến trúc tráng lệ giữa khung cảnh núi non hùng vĩ.
4 chai nước hoa đắt đỏ bậc nhất
Những chai nước hoa này đều được đầu tư kỹ lưỡng từ mùi hương đến thiết kế vỏ chai.
Thí sinh nóng bỏng của Too Hot to Handle mùa ba
Theo Insider, mùa ba chương trình hẹn hò của 10 người chơi chuẩn bị trở lại với dàn cast trẻ trung, nóng bỏng.
Chai nước hoa danh tiếng suốt 100 năm qua
Được tạo ra vào năm 1921, Chanel N°5 trở thành chai nước hoa danh tiếng nhất thế giới trong suốt thế kỷ qua.
Sự hồi sinh của 'tuyến đường sắt lãng mạn' ở Nhật Bản
Những bức ảnh của Ken Hoshi đã thu hút rất nhiều du khách đến Oku Aizu (Nhật Bản) để chiêm ngưỡng khung cảnh chuyến tàu Tadami chạy qua thung lũng mờ sương và khu rừng mê hoặc.
Sức hấp dẫn Sun Harbor 1 dưới góc nhìn đầu tư và phong cách sống
Tọa lạc tại tâm điểm giao thương sầm uất, phong cách sống "trên bên dưới thuyền" cùng đa dạng dòng sản phẩm giúp Sun Harbor 1 tại Aqua City được lòng cả khách hàng lẫn nhà đầu tư.
Chai nước hoa nổi tiếng vượt thời gian
Chanel No.5 tròn một thế kỷ từ ngày ra mắt. Là sản phẩm nước hoa bán chạy lâu nhất trên thị trường.
Mỗi chai Chanel No.5 cần 1.000 bông hoa nhài
Nhãn hàng Pháp phải mua thêm đất trồng để tăng nguồn cung cấp hoa nhài cho khâu sản xuất nước hoa No.5.
Kiến trúc châu Âu tại Sun Harbor 1 phía đông TP.HCM
Lãng mạn và hào hoa, sang trọng và lịch lãm, kiến trúc châu Âu được xem là cái nôi nuôi dưỡng phong cách, hội tụ giá trị và là biểu tượng của danh giá và sự giàu sang.
9 ga xe lửa bỏ hoang đẹp nhất thế giới
Những nhà ga bỏ hoang tuyệt đẹp này có thể mang quá khứ huy hoàng của một trung tâm lớn, hoặc chỉ là nơi dừng chân nông thôn được thiên nhiên cải tạo.
Cuốn sách về sự ra đời và thành công của nước hoa Chanel No.5
Cuốn "The Scent of Empires" lý giải sự ra đời của dòng nước hoa danh tiếng Chanel No.5.
Một số kiến thức cơ bản giúp mọi người dễ sử dụng và mua sắm các loại nước hoa.
Vẻ đẹp hoài cổ của dinh thự 40 triệu USD tại Pasadena
Dinh thự 16 phòng ngủ theo phong cách châu Âu cổ được rao bán với giá gần 40 triệu USD. Trước đó, dinh thự từng bán với giá 52,7 triệu USD hồi năm 2011.
Vòng tránh thai dính chặt cơ thể, di chứng từ chính sách 1 con ở TQ
Ám ảnh vì mẹ mình phải cấp cứu do chiếc vòng tránh thai dính chặt vào cơ thể, Zhou Wenjing làm nhiều dự án về nỗi đau phụ nữ Trung Quốc phải chịu đựng do chính sách một con.
Cơ hội học bổng 100% ngành kiến trúc - xây dựng theo mô hình Đức
Với học bổng 100%, sinh viên hai ngành học kiến trúc - xây dựng có cơ hội đến gần hơn với đam mê của mình.
Người mê sách thích thú với bản thu tiếng ồn trong thư viện
Các dịch vụ tại Mỹ vẫn chưa thể mở lại trước diễn biến của Covid-19. Những kẻ “nghiện sách” ở New York bỗng nhớ không gian và âm thanh thì thầm trong các thư viện rộng lớn.