Grab, Go-Viet tăng phụ phí đặt xe dịp Tết Nguyên đán từ hôm nay
Từ 17/1, nhiều ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí dịp Tết. Trong khi Grab tính thêm cước phí theo chuyến, Go-Viet dựa trên khung giờ và quãng đường di chuyển.
98 kết quả phù hợp
Grab, Go-Viet tăng phụ phí đặt xe dịp Tết Nguyên đán từ hôm nay
Từ 17/1, nhiều ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí dịp Tết. Trong khi Grab tính thêm cước phí theo chuyến, Go-Viet dựa trên khung giờ và quãng đường di chuyển.
Tân CEO beGroup: 'Năm 2020, be sẽ đẩy mạnh chuẩn chất lượng'
Theo tân CEO, beGroup sẽ tập trung phát triển chất lượng dịch vụ, vươn lên bằng mô hình kinh doanh bền vững với mục tiêu thành ứng dụng gọi xe có chất lượng tốt nhất thị trường.
Ông Trần Thanh Hải rời vị trí CEO be Group
Ông Trần Thanh Hải rời khỏi vị trí Tổng giám đốc be Group từ ngày 24/12. Vị này hiện chỉ giữ vai trò cố vấn chiến lược.
Tấm huy hiệu trên ứng dụng và niềm tự hào về nghề tài xế công nghệ
Từng làm nhiếp ảnh gia, đầu bếp… trước khi đến với “be”, nhiều tài xế công nghệ vẫn bất ngờ bởi nghề này mang đến trải nghiệm và tạo nên bước ngoặt lớn cho họ.
Tài xế công nghệ chuyên nghiệp: 'Chúng tôi trân trọng nghề cầm lái'
Tài xế công nghệ (TXCN) xem chiếc xe như mái nhà của mình, phải thơm tho, sạch sẽ mỗi ngày để đón khách. Họ biết muốn sống tốt với nghề cầm vô lăng thì tấm bằng lái xe là không đủ.
Tài xế beCar bị tố đánh nữ khách hàng trong bệnh viện tại TP.HCM
Một tài xế beCar bị tố hành hung nữ khách hàng P. trong bệnh viện tại TP.HCM. Đại diện beGroup cho biết đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế này.
Hoãn beFood, hãng dồn sức đấu Grab ở mảng vận tải
"Be sẽ dồn toàn lực phát triển mảng vận tải thay vì đầu tư dàn trải. Chúng tôi vẫn triển khai beFood trong tương lai", đại diện hãng gọi xe chia sẻ.
Hành trình chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ của 'be'
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
'be' trao 4.000 gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho tài xế công nghệ
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
'be' thu hút hàng trăm tài xế Hải Phòng trong ngày đầu ra mắt
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
Hãng xe công nghệ 'be' trang bị kỹ năng sơ cấp cứu cho tài xế
Hàng ngày trên từng nẻo đường, các tài xế phải đối mặt với không ít hiểm nguy. Do đó, hãng xe công nghệ “be” xem việc tăng cường kỹ năng cho các bác tài là điều rất cần thiết.
Grab nắm 70% thị phần, cơ hội nào cho Go-Viet và Be?
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
Be gây khó hiểu khi nói khách mặc mát mẻ sẽ khiến lái xe mất tập trung
Be cho rằng bộ cánh "mát mẻ" hay ôm sát có thể khiến tài xế "mất tập trung", khuyến cáo khách mặc sao cho không "ảnh hưởng đến sự an toàn của chuyến đi" và "đảm bảo sự kín đáo".
Ứng dụng gọi xe 'be' bắt tay Lazada cung cấp dịch vụ giao hàng
Sau khi ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress, Công ty CP Be Group đã bắt tay Lazada trong mảng giao vận hàng hóa “siêu tốc” tại TP.HCM.
'be' trao 333 suất học bổng cho con em tài xế tại 7 tỉnh thành
Chương trình “Trung thu sum vầy” do ứng dụng gọi xe “be” tổ chức đã trao tặng 333 suất học bổng cho con em tài xế có thành tích học tập xuất sắc.
Ứng dụng gọi xe 'be' và những chuyến đi vàng thắp sáng niềm tin
Ngày 5/9, đại diện Be Group đã đến thăm hỏi 23 bé mắc bệnh hiếm ở Bệnh viện Nhi T.Ư, đồng thời tài trợ một năm đi lại miễn phí cho gia đình các bé trong quá trình điều trị.
Chuyến xe thứ 20 triệu và sự lớn mạnh của thương hiệu gọi xe Việt
Ứng dụng “be” vừa chính thức cán mốc chuyến xe thứ 20 triệu, cho thấy nỗ lực không ngừng để ghi dấu của đơn vị này cũng như sự ủng hộ của khách hàng với thương hiệu Việt.
Be Group ra mắt dịch vụ giao nhận, cam kết không tăng giá giờ cao điểm
Ngày 5/8, Công ty Cổ phần Be Group tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái mở bằng việc ra mắt và vận hành hai dịch vụ giao hàng beExpress, beDelivery.
Ứng dụng gọi xe 'be' cùng tài xế hỗ trợ khắc phục cháy rừng Hà Tĩnh
Nhằm hỗ trợ người dân và địa phương khắc phục hậu quả của vụ cháy rừng, Be Group đã kêu gọi sự ủng hộ từ CBCNV và tài xế “be”, với tổng số tiền quyên góp khoảng 300 triệu đồng.
‘beHealthcare’ - lời khẳng định lấy tài xế làm trọng tâm của ‘be’
Không phải lợi nhuận hay số cuốc xe, tài xế mới là điều “be” đặt làm trọng tâm với nhiều hoạt động thiết thực, mới đây nhất là chương trình bảo hiểm sức khỏe beHealthcare.