Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bee Home 1: Căn hộ được trợ giá

Ước tính phải mất 10 năm, chủ đầu tư mới hy vọng thu hồi được vốn từ đầu tư dự án Bee Home 1. Tuy nhiên, vì mục tiêu phục vụ xã hội, chủ đầu tư vẫn triển khai dự án nhà cho thuê.

Sau một thời gian thi công, ngày 30/11/2013, dự án Bee Home 1 đã làm lễ cất nóc cho block đầu tiên. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ hoàn chỉnh cho khách hàng vào dịp 30/4.

Đây là tin vui cho nhiều người, bởi Bee Home 1 hiện là dự án hiếm hoi ở TP.HCM đi vào phân khúc căn hộ cho thuê giá rẻ, nhằm đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của rất đông cán bộ giáo viên, công nhân viên đang còn chật vật về tài chính, chưa đủ khả năng mua nhà.

Để triển khai dự án, chủ đầu tư đã phải suy tư nhiều. Dù là dự án giải quyết nhu cầu ổn định chỗ ở cho người thu nhập thấp và dù chủ đầu tư đã có văn bản cũng như nhận được sự đồng thuận từ Bộ Xây dựng, nhưng đến nay Bee Home 1 vẫn chưa được hỗ trợ từ gói 30.000 tỷ đồng. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, công ty vẫn đang xây dựng Bee Home 1 bằng nguồn vốn riêng, không có bất kỳ nguồn huy động nào từ ngân hàng.

Toàn cảnh khu căn hộ Bee Home 1.

Theo tính toán từ chủ đầu tư, công ty phải bỏ ra khoảng 300 triệu đồng/căn, bao gồm cả hàng lang, công trình phụ, trang thiết bị… để xây dựng Bee Home 1. Tuy nhiên, với gói cho thuê 6 năm khoảng 180 triệu đồng, tương đương 30 triệu/năm, ước tính mất 10 năm, chủ đầu tư mới có thể thu hồi được vốn. Đó là chưa tính đến lãi vay ngân hàng. Nếu áp dụng mức lãi vay 12%/năm, tương đương 1%/tháng, trung bình mỗi tháng, riêng tiền lãi vay đầu tư, chủ đầu tư đã đóng 3 triệu đồng/căn/ tháng. Theo chủ đầu tư, bài toán cho thuê căn hộ tiện ích Bee Home 1 với giá 2,5 triệu đồng/tháng là một bài toán rất khó. Nhưng vì mục tiêu phục vụ xã hội, chủ đầu tư vẫn triển khai xây dựng và xác định Bee Home 1 là dự án phi lợi nhuận.

Thực tế, với khoảng 2,5 triệu đồng/tháng/căn, các bạn trẻ khó có thể tìm được cho mình một căn hộ vừa thoải mái vừa ổn định. Tuy nhiên, ở Bee Home 1 lại khác. Sau khi ký hợp đồng thuê dài hạn 6 năm hoặc 12 năm, bạn yên tâm sinh sống mà không lo chủ đầu tư lấy lại nhà hoặc bất ngờ tăng giá.

Mặc dù là căn hộ cho thuê, Bee Home 1 lại hội đủ điều kiện sống lý tưởng với vị trí đắc địa, đối diện sân tập golf Sunny mát mẻ và thoáng đãng. Từ Bee Home 1, bạn chỉ mất vài phút là có thể di chuyển đến siêu thị BigC, công viên Hoàng Văn Thụ, sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện Thống Nhất, khu công nghiệp Tân Bình… Đặc biệt, dự án Bee Home 1 trang bị nội thất và vật dụng cần thiết để bạn có thể vào ở ngay mà không phải mua sắm gì nhiều. 

Thiết kế căn hộ độc đáo, tận dụng mọi khoảng không gian, giúp cho căn hộ dù có diện tích nhỏ gọn vẫn đầy đủ các phòng, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh… Ngoài ra, với cấu trúc linh hoạt, hệ thống vách có thể đóng mở, hệ thống giường, tủ, bàn ghế có thể chuyển hóa thành nhiều công năng khác nhau, Bee Home 1 còn được gọi là căn hộ biến hình.

Phối cảnh căn hộ đa năng ở Bee Home 1.

Ở Bee Home 1 có đầy đủ các dịch vụ phục vụ nhu cầu của người bận rộn như Wi-Fi cao cấp, thư viện, giặt ủi, giữ trẻ, phòng hội họp, phòng tập thể thao, nấu ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện ích, dịch vụ quản lý tòa nhà, an ninh…Đặc biệt, với chủ trương chỉ ưu tiên khách thuê là cán bộ công nhân viên, giáo viên… chủ đầu tư tin tưởng, Bee Home 1 sẽ tạo dựng nên một cộng đồng sinh sống văn minh, với cư dân là những tri thức trẻ, đầy thân thiện.

Khách hàng sẽ hài lòng khi sinh sống ở Bee Home 1. Hãy đăng ký để bạn có thể nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Tâm sự của chú ong chuyên cần: “Tôi đã quyết định tạm biệt tất cả những nỗi lo về chỗ ở, tạm biệt tất cả những điều tầm thường luôn quấy rối tôi, tạm biệt người chủ nhà khó chịu, tạm biệt nỗi lo bị mất trộm, tạm biệt con hẻm tối tăm và nỗi sợ bị cướp mỗi khi về khuya, tạm biệt nỗi lo về sửa chữa điện đóm, giặt giũ, đồ đạc hư hỏng… Giờ đây, tôi đã có thể về hoặc đi bất cứ giờ nào mà không sợ làm phiền ai. Tôi không phải về sớm vì sợ đóng cửa. Tôi sẽ vứt hết những điều phiền toái vào sọt rác để bắt đầu cuộc sống mới. Tôi sẽ cùng bạn bè đi khắp mọi nơi và làm tất cả những điều mình thích. Giờ đây trong tôi tràn ngập những quyết tâm và tôi sẽ làm được, sẽ thực hiện được những giấc mơ thành đạt của mình, sẽ không có gì làm tôi xao nhãng nữa. Xin cám ơn cuộc đời đã cho tôi gặp được Bee Home và đã cho tôi một giải pháp sống tuyệt vời, giải thoát tôi khỏi những lo âu để tôi có thể tung bay như những chú ong tự do”.

Địa chỉ: 

Đường Nguyễn Đức Thuận, khu VK928 Cộng Hòa, phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0966.75. 75. 66

Email: info@ctbeehome.vn

Tư liệu: Bee Home 1

Bạn có thể quan tâm