Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong showroom Peugeot 3S tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam

Hệ thống showroom Peugeot Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu, đặt tại những vị trí trung tâm để giới thiệu sản phẩm, cung cấp các dịch vụ hiện đại.

showroom Peugeot anh 1
Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam năm 2013, Peugeot ngày càng khẳng định sức hút của thương hiệu xe hơi đến từ nước Pháp.Trong 8 tháng đầu năm nay, tổng cộng 2.200 xe Peugeot đã đến tay khách hàng Việt. Trước đó, hãng còn có năm 2018 thành công khi cán mốc doanh số hơn 4.400 xe, mức cao nhất trong lịch sử và gấp hơn 10,6 lần năm 2017.
showroom Peugeot anh 2
Tính đến nay, Peugeot đã có tổng cộng 14 showroom 3S, 4 showroom 1S trên cả nước. Con số này tiếp tục được nâng lên 22 showroom vào cuối năm nay. Hiện hãng có 25 điểm bán hàng trong mạng lưới hệ thống showroom, đại lý. Trong thời gian tới, hệ thống trung tâm dịch vụ sẽ được mở rộng đến các tỉnh thành khác để khách hàng được tận hưởng dịch vụ chăm sóc chất lượng.
showroom Peugeot anh 3
Showroom của Peugeot tọa lạc tại những vị trí đẹp, giao thông thuận tiện và đầu tư theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của tập đoàn Peugeot. Tiêu chuẩn bao gồm phòng trưng bày sản phẩm (Sales), xưởng dịch vụ (Service) và phòng phụ tùng - trang thiết bị chính hãng (Spare parts). Tất cả đều phải đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của thương hiệu xe Pháp, do Tập đoàn Peugeot nghiệm thu trước khi đi vào hoạt động.
showroom Peugeot anh 4
Phòng trưng bày được thiết kế sang trọng, hiện đại. Nơi đây trưng bày những mẫu xe mới, tiêu biểu cho từng phân khúc của Peugeot hiện nay như 3008, 5008 và Traveller. Trong đó, 3008 và 5008 là hai mẫu SUV góp công lớn trong việc tạo dựng thương hiệu và thành công của hãng xe Pháp tại thị trường Việt Nam. Không gian showroom rộng rãi, thoáng đãng cùng cách bài trí khoa học mang đến sự thoải mái cho khách tham quan và lựa chọn xe.

showroom Peugeot anh 7
Nhằm gia tăng giá trị phục vụ cho khách hàng, khu vực xưởng dịch vụ của hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam đều được trang bị máy móc hiện đại, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt. Xưởng dịch vụ được chia thành nhiều khu vực, phục vụ các hoạt động bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa đồng sơn. Bên cạnh đó, các showroom còn sở hữu kho cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng chính hãng chất lượng.
showroom Peugeot anh 8
Showroom Peugeot còn đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu về sản phẩm và kiến thức sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng, mang lại sự yên tâm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Showroom Peugeot triển khai nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn như chương trình “Chăm sóc khách hàng toàn diện Peugeot Total Care”.

Từ nay đến hết ngày 14/9, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi dịch vụ khi đặt hẹn qua ứng dụng My Peugeot. Ưu tiên đặt hẹn giảm 10% giá dầu nhớt, phụ tùng và chi phí công bảo dưỡng, không bao gồm sửa chữa đồng sơn. Ngoài ra, chương trình hỗ trợ phương tiện thay thế Mobility Service mang đến nhiều thời gian cùng sự linh động khi xe đang trong thời gian làm dịch vụ.

Đối với khách hàng ở khu vực chưa có hệ thống xưởng dịch vụ của Peugeot, chương trình chăm sóc khách hàng lưu động Peugeot Service Clinic sẽ tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng xe. Đồng thời, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, được bảo dưỡng, chăm sóc xe với chi phí ưu đãi từ những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, bên cạnh những quà tặng thiết thực từ Peugeot Việt Nam.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm