Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyonce mặc gợi cảm giữa tin đồn ngoại tình, mang thai

Diva R&B và gia đình đang có kỳ nghỉ ngắn ngày trong khi nhiều tin đồn bủa vây.

Mới đây, cánh săn ảnh trông thấy gia đình diva R&B Beyonce – nhà sản xuất Jay Z và con gái Blue Ivy tại một du thuyền ở Nerano, Italy. Cặp vợ chồng quyền lực của làng nhạc đang có kỳ nghỉ tại đất nước hình chiếc ủng.

Trên du thuyền, Jay Z bế công chúa nhỏ, còn Beyonce diện váy 2 dây màu be, khoét rộng táo bạo chân váy xẻ cao gợi cảm. Khi bước xuống thuyền, nữ ca sĩ suýt lộ ngực vì váy hở. Gia đình nhỏ được hộ tống đến nhà hãng ở gần đó.

Beyonce mac ho henh anh 1
Beyonce mặc gợi cảm trong chuyến đi chơi với gia đình cuối tuần.

Loạt ảnh mới được đưa ra sau khi có tin đồn Beyonce phản bội chồng để cặp kè với một vệ sĩ tên là Julius. Một trang tin đưa ra bức ảnh Julius vòng tay ra sau lưng Beyonce khi cô cùng con gái đang ở trên thuyền và gọi đây là “mối quan hệ gần gũi”.

Ngoài ra, trang Radar chụp được bức ảnh khi Beyonce ngồi trong du thuyền, ôm gối che bụng. Trang này dấy lên nghi vấn giọng ca Run the World đang mang bầu. Tuy nhiên, đây là tin đồn khá quen thuộc với Beyonce mỗi khi cô để lộ vòng 2 kém thon thả. Ngày hôm sau 12/8, nữ ca sĩ 34 tuổi diện bikini đi dạo với vòng 2 không vẫn khá săn chắc, không như lời đồn đại.

Beyonce mac ho henh anh 2
Cặp vợ chồng quyền lực và con gái hôm 12/8. 

Beyonce đang xả hơi bên gia đình sau khi kết thúc tour diễn Formation ở châu Âu. Địa điểm đầu tiên họ tới là Pháp cách đây vài ngày. Cô sẽ quay lại Mỹ vào đầu tháng 9 tới để tiếp tục quảng bá album Lemonade. Khi đi diễn, Beyonce luôn có tổ ấm nhỏ đi theo ủng hộ.

Mới đây, tour diễn Formation vừa đạt mốc 210 triệu USD doanh thu bán vé. Theo xếp hạng của tạp chí Billboard, loạt show vừa qua ở châu Âu đem về 86,9 triệu USD. Dự kiến khi Formation World Tour kết thúc sẽ nâng con số lên 450 triệu USD

Beyonce mac ho henh anh 3
Mặc hở, Beyonce để lộ bụng kém thon gọn, dấy tin đồn mang thai.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm