Thấy gì khi quảng cáo 'Con muốn vô tư' bị đồng loạt gỡ bỏ ở TP.HCM
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
28 kết quả phù hợp
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.
Những biển quảng cáo thuộc chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" đã bị tháo dỡ tại nhiều vị trí trung tâm TP.HCM sau hàng loạt ý kiến trái chiều trên các diễn đàn.
Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood, với hình ảnh đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc B.O.F.
Sau đợt xáo trộn này, chỉ còn các ứng dụng nội địa như Xanh SM, Be và các hãng taxi truyền thống trên cuộc đua với Grab.
Ai trong chúng ta cũng đều cố gắng cho một cái Tết đủ đầy, nhưng hãy nhớ rằng “Tết ổn” không chỉ đong đếm bởi giá trị vật chất, mà còn là khoảnh khắc gia đình mạnh khoẻ bên nhau.
Sau nghỉ Tết, ông Dũng cùng vợ đi tiêm trẻ hóa da, tư vấn sửa mí mắt trước khi về lại Mỹ sinh sống.
Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời “biết nói" tại Hà Nội và TP.HCM.
Sau thời gian dài vắng bóng, Sơn Tùng M-TP bất ngờ trở lại với 3D billboard ấn tượng trên tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Cả 7 vé này đều được phát hành tại các điểm bán ở TP.HCM, trong đó 1 vé trúng giải Jackpot 1 và 6 vé trúng giải Jackpot 2.
Biển quảng cáo 3D LED hoành tráng ở góc đường Phạm Ngọc Thạch - Nguyễn Văn Chiêm của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ góp phần làm không khí xuân của thành phố thêm rộn rã.
Chiều 19/7, sau cơn mưa lớn kèm gió to khiến nhiều cây cối, biển quảng cáo ở TP.HCM đổ xuống đường, gây nguy hiểm cho người dân.
Chiều 19/7, một biển quảng quảng cáo đã bị gió quật đổ xuống đường Trần Não (quận 2, TP.HCM).
Hàng chục xe máy gắn biển quảng cáo cho trang cá độ bóng đá xuất hiện ở gần nhà thờ Đức Bà, quận 1, TP.HCM vào ngày 18/1.
Hiện biển quảng cáo trang web cá cược này vẫn tồn tại ở nút giao đường Hòa Bình và Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP.HCM.
Các thương hiệu lớn và cửa hàng nhỏ lẻ đều muốn có một chỗ ở nút giao thông trung tâm tại TP.HCM. Ngã 6 Phù Đổng có giá trị thế nào trong "cơn khát mặt bằng" của ngành bán lẻ?
Chiều 10/8, mưa lớn kèm theo gió giật mạnh khiến một biển quảng cáo lớn ở quận Bình Tân (TP.HCM) đổ sập, làm 1 người tử vong và một người bị thương.
Mưa lớn kèm gió giật khiến một biển quảng cáo cỡ lớn ven quốc lộ 1 ở TP.HCM đổ sập, làm một người chết, một người bị thương.
Lợi dụng sự cố về pin và chính sách thay thế của Apple, một số cửa hàng điện thoại ở TP.HCM treo biển "thay pin zin đồng giá", nhưng nguồn gốc không rõ ràng.