Loạt biển quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Khi mẹ bị đẩy cho 'vai ác'
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.
1.313 kết quả phù hợp
Loạt biển quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Khi mẹ bị đẩy cho 'vai ác'
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.
'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Thế hệ phụ nữ Afghanistan từ bỏ burqa
Ngày càng nhiều phụ nữ trẻ Afghanistan sống ở thành thị rời xa burqa - bộ đồ trùm kín cơ thể từ đầu tới chân, biểu tượng cho sự áp bức nữ giới của Taliban.
Các biển quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư' bị đồng loạt gỡ bỏ ở TP.HCM
Những biển quảng cáo thuộc chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" đã bị tháo dỡ tại nhiều vị trí trung tâm TP.HCM sau hàng loạt ý kiến trái chiều trên các diễn đàn.
Nếu doanh số đạt kỳ vọng, iPhone 17 Air có thể mở ra chương mới cho những smartphone tương lai của Apple.
Thời tiết thất thường, người dân TP.HCM cần chú ý ứng phó
Trong những ngày tới, TP.HCM sẽ tiếp tục đối mặt với kiểu thời tiết thất thường, nhiệt độ có thể lên đến 36 độ C, nắng nóng kéo dài nhưng cũng không loại trừ cơn mưa trái mùa vào buổi chiều.
Romeo đỏ mặt khi thấy ảnh quảng cáo nội y của David Beckham
Romeo Beckham ngượng ngùng khi vô tình thấy ảnh quảng cáo nội y táo bạo của bố ở sân bay.
Chuyển hồ sơ hàng loạt cơ sở làm đẹp vi phạm sang Công an để xử lý
Thời gian gần đây, ngành Y tế TP.HCM phát hiện và xử phạt nhiều cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp không phép, hoạt động "chui" và nhiều cơ sở vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh (KCB).
Đổ xô leo núi tuyết Trung Quốc như Vương Nhất Bác
Sau khi diễn viên Vương Nhất Bác chinh phục Giang Tử Khả, ngọn núi tuyết ở Hải Bắc - Thanh Hải này bất ngờ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích leo núi.
'Kim bơm hơi' dài 18 m gây sốc ở Quảng trường Thời đại
Một hình nộm bơm hơi khổng lồ của Kim Kardashian xuất hiện ở New York, không chỉ quảng bá thời trang mà còn phản ánh sự chuyển mình của văn hóa tiêu dùng hiện đại.
Cẩn trọng trong quyết định phá dỡ tòa nhà 'Hàm cá mập'
Trao đổi với PV Tiền Phong, TS.KTS Đào Ngọc Nghiêm, Phó chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, nhận định tòa nhà 'Hàm cá mập' là dấu ấn một thời kỳ phát triển của thủ đô.
Khách Đức kể chuyến đi 'rẻ bất ngờ' đến Triều Tiên
Luca Pferdmengesr nói cảm thấy "thú vị" khi phát hiện khắp đường phố Triều Tiên không có biển quảng cáo, chỉ có áp phích tuyên truyền, chân dung các nhà lãnh đạo và cờ.
Những điều gây sốc tại lễ hội đông nhất hành tinh
Maha Kumbh Mela của Ấn Độ giáo khép lại vào ngày 26/2 với niềm thỏa mãn về tâm linh và sự "rùng mình" trước loạt sự kiện không mong muốn.
Ngập quảng cáo Coca Cola, Vim tại lễ hội đông nhất lịch sử loài người
Các công ty tiêu dùng hàng đầu thế giới hy vọng Maha Kumbh Mela lần thứ 12 - lễ hội tôn giáo đông nhất hành tinh - sẽ giúp kích cầu chi tiêu của Ấn Độ, theo Bloomberg.
Cháy xưởng ngày 29 Tết, 2 ôtô bị thiêu rụi
Dãy xưởng tạm, lợp tôn trên hành lang đê sông Nhuệ bùng cháy dữ dội vào sáng 29 Tết thiêu rụi nhiều tài sản, trong đó có 2 ôtô.
Động thái lạ của vợ cũ Guardiola
Cristina Serra, vợ cũ của Pep Guardiola, vẫn xuất hiện công khai với chiếc nhẫn cưới trên tay.
Ông Trump mít tinh trong casino ở Las Vegas
Tổng thống Trump hôm 25/1 tuyên bố sẽ thực hiện lời cam kết về miễn thuế tiền boa khi ông dừng chân ở bang chiến địa đã chuyển màu đỏ lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ.
Uống có trách nhiệm để mỗi cuộc hội ngộ Tết thêm trọn vẹn
Người tiêu dùng ngày càng chú trọng văn hóa uống có trách nhiệm, ưu tiên giải pháp an toàn giao thông sau mỗi buổi tiệc để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.
"Cựu vương" Huawei tìm cách trở lại thị trường smartphone toàn cầu sau nhiều năm hứng chịu lệnh trừng phạt của Mỹ.
Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher
Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood, với hình ảnh đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc B.O.F.