Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp âm thầm 'cưa đổ' chàng

Chẳng có gì đau khổ hơn khi bạn thầm thương trộm nhớ một anh chàng đã lâu mà không dám bày tỏ, thậm chí không dám lại gần, chỉ biết đứng từ xa ngắm nhìn.

Bí kíp âm thầm 'cưa đổ' chàng

Chẳng có gì đau khổ hơn khi bạn thầm thương trộm nhớ một anh chàng đã lâu mà không dám bày tỏ, thậm chí không dám lại gần, chỉ biết đứng từ xa ngắm nhìn.

Nếu bạn không mạnh dạn, cơ hội sẽ tuột khỏi tay bạn một cách nhanh chóng. Có rất nhiều cách để thể hiện cho chàng biết bạn thích chàng như thế nào, quan tâm chàng ra sao mà không cần phải nói ra.

Hài hước

Thực tế đàn ông rất thích những phụ nữ có khiếu hài hước bởi vì những người này có thể mang đến cho họ nụ cười và niềm vui trong cuộc sống. Nếu thích chàng, bạn không nên tỏ ra lạnh lùng, hay quá nghiêm túc. Hãy sưu tầm một vài câu chuyện cười để pha trò mỗi khi có dịp nói chuyện cùng nhau (ngay cả khi hai người cùng xuất hiện trong một đám đông).

Bí kíp âm thầm 'cưa đổ' chàng

Hãy nhìn thẳng vào mắt chàng khi trò chuyện

Mặc váy

Một trong những cách hiệu quả nhất để tán tỉnh một chàng trai mà không cần đến lời nói đó là ăn mặc thật dịu dàng, nữ tính. Nam giới rất thích nhìn ngắm những cô gái mặc đầm hoặc váy ngắn, vì vậy, để thu hút sự chú ý ban đầu của chàng bạn nên mặc váy.

Mỉm cười với chàng

Điều này có lẽ tự bản thân bạn cũng dễ dàng kiểm chứng được. Bạn có thấy ấn tượng với một anh chàng mặt lúc nào cũng đăm chiêu và không thèm nở một nụ cười với mình không? Hãy mỉm cười thân thiện để chàng biết bạn đang quan tâm đến chàng và sau đó một cuộc trò chuyện nho nhỏ giữa hai người cũng trở nên dễ dàng hơn.

Chạm nhẹ vào người chàng

Bạn chỉ cần vài phút để thực hiện điều này, nhưng nhớ là phải làm như càng vô tình càng tốt. Chạm nhẹ vào cánh tay chàng trong khi hai người đang nói chuyện hoặc chạm vào vai khi đi ngang qua. Chắc chắn chàng không thể không chú ý đến bạn. Nếu không tin, bạn hãy thử đi.

Đừng tiết kiệm những lời khen

Đây được coi là một trong những chiêu dễ đem lại kết quả nhất. Đàn ông thích được khen ngợi và tán dương, nhất là khi những lời khen ấy lại xuất phát từ đôi môi ngọt ngào của một cô gái xinh đẹp.

Bạn không cần phải ngại ngùng vì đây không phải là những lời lẽ sáo rỗng, nó xuất phát từ trong tim bạn, từ sự chân thành của bạn.

Bí kíp âm thầm 'cưa đổ' chàng

Đừng tiết kiệm những lời khen dành cho chàng

Thể hiện sự quan tâm

Nếu bạn vẫn còn mặc cảm với khái niệm “cọc đi tìm trâu” thì e rằng bạn sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn cả. Nếu thật sự thích chàng, hãy chủ động thể hiện sự quan tâm của bạn bằng cách hỏi han về công việc cũng như sở thích của chàng. Trong khi trò chuyện, nhớ là hãy nhìn thẳng vào mắt chàng để hai người có cơ hội giao tiếp qua đôi mắt – một trong những cách giao tiếp hiệu quả nhất.

Cắn nhẹ vào môi dưới của bạn

Rất nhiều cánh mày râu đã phải thừa nhận rằng, họ không thể cưỡng lại khi chứng kiến cô gái đứng trước mặt cắn nhẹ vào môi dưới của mình – một hành động ngây thơ, đáng yêu nhưng lại vô cùng sexy và gợi cảm.

Tinh thần thoải mái

Nam giới có thể cảm nhận được tâm trạng lo lắng hay sợ hãi của cô gái đứng trước mắt họ. Do đó, lời khuyên cuối cùng dành cho các bạn gái đó là, hãy thư giãn và không căng thẳng. Hãy làm những gì mà con tim bạn mách bảo, chắc chắn chàng sẽ cảm nhận được tấm lòng chân thành của bạn.

Vũ Vũ

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm