Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp xả hơi mùa căng thẳng

Nếu cần ngáp, hãy mở rộng miệng để oxy được bơm vào não, giúp não hoạt động tốt hơn.

Bí kíp xả hơi mùa căng thẳng

Nếu cần ngáp, hãy mở rộng miệng để oxy được bơm vào não, giúp não hoạt động tốt hơn.

Đừng chạy trốn cơn ngáp

Nhiều cô nàng có thói quen nín ngáp, hoặc ngáp nhè nhẹ, nhưng như vậy không tốt. Ngáp là hiện tượng xảy ra khi não bị thiếu oxy. Khi ngáp, chúng ta cần mở miệng rộng hết cỡ để oxy được bơm vào não nhiều hơn và não sẽ hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó, một vài nhà khoa học Mỹ còn kết luận rằng ngáp giúp “làm mát” não bộ, từ đó thông tin được xử lý nhanh hơn.

Nếu cơn ngáp đến với bạn vào lúc đang căng thẳng, cần xả stress, nhớ che miệng và “oáp!” một phát cho thật đã.

“Tám” cùng bạn bè

Các teen có thể dành ra một vài phút để “tám” cùng hội bạn thân của mình. Đôi khi chỉ là một vài câu chuyện phiếm hay tâm sự cùng nhau cũng giúp tạm quên đi cảm giác mệt mỏi và căng thẳng.

Nhưng tuyệt đối không được áp dụng cách này liên tục và trong thời gian dài. “Buôn dưa lê” nhiều sẽ ảnh hưởng đến thời gian và việc học tập, đôi khi những mẩu chuyện sẽ bị sa vào nói xấu người khác hay chuyện tế nhị thì thật không hay tí nào.

 

Tự mix quần áo cho bản thân

Khi stress, tuổi teen thường quên mất “giá trị bản thân”. Nhưng chỉ cần 5-10 phút tự làm nhà thiết kế với những bộ quần áo có sẵn trong tủ, phối qua phối lại sẽ giúp bạn hào hứng ngay.

Nàng nào hay mặc áo sơ mi với quần jean, thì hôm nay hãy thử mix áo sơ mi với váy nhẹ nhàng xem nào. Còn nàng nào vốn mê tơi quần jean dài các kiểu, sao không tự sắm cho mình một chiếc quần màu sắc (hồng, cam, vàng, xanh lá…) rồi mix cùng áo body trắng nhỉ?

 

Với những anh chàng đang trung thành cùng kiểu áo thun đơn giản, hãy thử khoác thêm một chiếc sơ-mi denim hoặc sơ-mi sọc ca rô và đôi giày sneaker để tạo nét mới mẻ, trẻ trung.

 

Vì mix đồ là để xả stress và F5 bản thân, cho nên hãy hả hê sáng tạo, đừng lặp lại những phong cách cũ như hàng ngày. Màu sắc cũng là “chất xúc tác” tuyệt vời của cảm hứng, vậy hãy ưu tiên cho những bộ quần áo color block.

Nhâm nhi một thanh chocolate Kit Kat

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng chocolate có tác động cực kỳ tốt đến hệ thần kinh. Một mẩu chocolate chứa đến hơn 300 hợp chất khác nhau, giúp làm hưng phấn và giải tỏa căng thẳng.

 

Một thanh Kit Kat nhỏ nhắn mang hương vị chocolate tuyệt vời và thơm ngon, đem lại sự sảng khoái mà não bộ, no bụng, tha hồ suy nghĩ và sáng tạo.

Kit Kat là bánh xốp ngon giòn được phủ bên ngoài lớp chocolate thơm phức, với cách ăn truyền thống: rạch - tách - bẻ .

Tư liệu: Kit Kat

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm