Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết cho cuộc hẹn đầu tiên

Ngày hẹn hò đầu tiên có thể sẽ rất khó nuốt đối với các chàng trai. Những bí quyết nho nhỏ sau đây sẽ giúp chúng trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều.

Bí quyết cho cuộc hẹn đầu tiên

Ngày hẹn hò đầu tiên có thể sẽ rất khó nuốt đối với các chàng trai. Những bí quyết nho nhỏ sau đây sẽ giúp chúng trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều.

Bí quyết cho cuộc hẹn đầu tiên

Đã đến lúc cho lòng tự tin và óc sáng tạo của bạn đem đến cho nàng có một đêm đáng nhớ. Làm theo những điều sau đây bạn hẳn đã thành công 99,9%.

1. Đúng giờ

Không ai thích chơi trò leo cây, đặc biệt là một ngày trọng đại như thế này. Đến trễ cho dù chỉ là một phút, thì bạn đang làm xì bom hưng phấn cho cả hai. Hơn nữa, đúng giờ sẽ ghi điểm trong mắt nàng vì bạn là một chàng trai đáng tin tưởng.

2. Mặt mèo lấm lem

Trước khi kịp tung ra nụ cười thứ một ngàn, bạn bị nàng chặn lại và hỏi: “Anh mới vừa ngủ dậy hả?”. Ặc, bạn nghe như sấm nổ bên tai và xem như ngày hẹn hò đầu tiên của bạn tiêu tùng. Để tránh những tình huống dở khóc dở cười như thế, bạn nên chải tóc, tắm cho sạch sẽ, và cạo râu đi nhé. Chọn bộ đồ thích hợp cho buổi hẹn. Bạn phải là chàng trai đẹp cả “bên trong” lẫn bên ngoài nhé!

3. Tôi - Có một chữ Tôi

Ngày hẹn đầu tiên luôn là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu nhau. Hãy nhớ rằng đêm nay không phải là đêm chỉ dành cho bạn, mà còn cho cả nàng nữa. Vì vậy, hãy biến cuộc chuyện trò này thành cuộc trao đổi thông tin hai chiều. Chia sẻ với nàng và hãy để cho nàng tiết lộ những bí mật nho nhỏ của mình. Hãy nhớ rằng thượng đế tạo ra con người với hai cái tai và một cái miệng - nghĩa là lắng nghe nhiều hơn là kể lể. Hãy cho nàng biết bạn thật sự quan tâm tới nàng.

4. Đơn giản là tốt nhất

Bạn đừng cố gắng tạo ấn tượng với người ta chẳng hạn 12 đóa hoa hồng và mướn cả một dàn đồng ca, hay lái một chiếc xe xịn. Có vẻ bạn sẽ dọa cho nàng chết khiếp hơn là lấy lòng nàng. Ngày hẹn hò đầu tiên tuyệt nhất vẫn là đơn giản. Đừng nên khoa trương và hãy chính là bạn, bình tĩnh, tự tin và..chiến thắng.

5. Tập trung đí!

Những người khác lôi kéo tâm trí bạn ra khỏi cuộc nói chuyện, vì thế hãy vận nội công tốt nhất có thể. Bạn sẽ làm cho cô nàng dễ nổi đóa khi thấy bạn đang thả hồn theo bóng hồng nào đó. Bạn đang không tôn trọng người ta và cũng đừng hòng người ta ngó ngàng tới bạn. Thêm vào đó, hãy tận dụng đôi mắt của bạn gửi lời yêu thương với người ta - cách này khá là hữu hiệu đấy!

6. Bí mật riêng tư

Vì đây chỉ mới là lần đầu tiên cho nên bạn nên thông minh để không đi quá giới hạn tìm hiểu. Nàng sẽ cảm thấy khó chịu khi chưa sẵn sàng mở rộng trái tim cho bất kỳ câu hỏi nhạy cảm nào của bạn. Nên giữ cự ly an toàn và những câu hỏi khách quan. Và nếu mọi chuyện tiến triển thuận lợi thì không cần bạn phải hỏi nàng cũng tự nguyện kể hết cho bạn nghe thôi mà!

7. Ex của tớ!

Người ta đến đây để nghe về chính bạn chứ không phải để hứng chịu những lời tâm sự của bạn về người ấy. Tốt nhất những vấn đề nhạy cảm như thế chỉ mang tính chất thông báo mà thôi.

Nên nhớ cuộc hẹn hò này là một bước khởi động yêu cho trái tim của bạn và sẽ không có chỗ cho hình bóng ex của bạn. Hoặc là bạn phải quên người xưa, hoặc là bạn phải chờ cho tới lúc bạn sẵn sàng. Chỉ được chọn một trong hai bạn ạ!

8. Chủ đề nói chuyện

Đó là một trong những chướng ngại vật để mầm tình yêu không bị chết yểu sau cuộc hẹn hò này. Vấn đề nằm ở chỗ liệu hai bạn có kẻ hứng người tung để cuộc nói chuyện có thể kéo dài suốt cả tiếng đồng hồ? Và tất cả đều phụ thuộc vào tài ăn nói của bạn. Bạn cũng có thể nghĩ ra những trò chơi nho nhỏ hay cùng nhau giải ô chữ, hay Sodoku, hoặc biểu diễn tài lẻ của bạn, một chút tài ảo thuật chẳng hạn.

9. Thiếu vitamin tự tin

Hãy hỏi những bậc tiền bối và người ta sẽ cho bạn biết sự tự tin là điều không thể thiếu cho “chiến dịch trái tim” của bạn. Sự tự tin sẽ khiến bạn trở nên cực bản lĩnh trước phái đẹp chứ không hẳn riêng nàng. Bạn bồn chồn, lo lằng, lại thêm tật cà lăm mới xuất hiện khiến bạn càng mất tự chủ hơn. Chời, đừng khiến cô nàng có cảm tưởng vui sướng khi "được" chia tay với gã khờ như bạn chứ!

Bạn ơi, cho dù những lần đầu tiên ấy luôn khiến ta trở nên ngốc nghếch làm sao thì đấy cũng chính là cách mà chúng ta tiếp thu những kinh nghiệm mới lớn của tuổi ẩm ương. Nhớ rằng cho dù thành công hay thất bại, hãy tự tặng cho mình hai chữ can đảm vì đã vượt qua chặng đường thử thách đầu tiên trên con đường tình yêu này. Chúc bạn may mắn!

Theo Mực Tím

Theo Mực Tím

Bạn có thể quan tâm