Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giúp phái mạnh cải thiện sinh lý

Trục trặc chuyện “chăn gối” không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sự tự tin của nam giới mà còn khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ đổ vỡ.

Xác định nguyên nhân là vấn đề mấu chốt

Yếu sinh lý ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra gồm tuổi tác, sức khỏe, yếu tố tâm lý căng thẳng, áp lực công việc hay do sự suy giảm nồng độ testosterone trong máu. Việc xác định đúng nguyên nhân là vô cùng cần thiết để có hướng chữa trị phù hợp.

Yếu sinh lý là một trong những nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Tình trạng yếu sinh lý có nhiều biểu hiện khác nhau. Trong đó có thể kể đến như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, xuất tinh chậm, rối loạn cương dương, liệt dương, giảm ham muốn tình dục… Những vấn đề tế nhị này khiến không ít nam giới âm thầm chịu đựng và day dứt. Số khác chọn giải pháp thẳng thắn tâm sự với người bạn đời hay đến phòng khám chuyên khoa để chữa trị.

Để việc điều trị có kết quả, bước đầu tiên phải xác định nguyên nhân từ đâu. Nếu do các vấn đề tâm lý căng thẳng, áp lực công việc… thì có thể giải quyết theo hướng giải tỏa áp lực tâm lý như tâm sự với vợ, giảm bớt khối lượng công việc, đi du lịch thay đổi tâm trạng. Nếu do các nguyên nhân về tuổi tác, sức khỏe, sinh lý, phái mạnh hãy tìm đến bác sĩ, các chuyên gia chuyên về sức khỏe, sinh lý nam.

Sâm Ashwagandha - thảo dược quý từ thiên nhiên

Đa phần nam giới gặp các trục trặc về sinh lý thường ngại tâm sự với bạn đời hoặc đến bệnh viện, phòng khám mà âm thầm tham khảo các thông tin từ bạn bè, Internet rồi tự tìm cách giải quyết. Đánh vào tâm lý này, nhiều nhà sản xuất trên thế giới đã tung ra thị trường các loại thuốc, thực phẩm chức năng với công dụng tăng cường sức khỏe sinh lý cho phái mạnh. Làm sao để lựa chọn được đúng sản phẩm phù hợp, vừa cải thiện được khả năng sinh lý mạnh mẽ lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe là câu hỏi đặt ra với nhiều người.

Hiện nay có nhiều loại thảo dược giúp nam giới cải thiện sinh lý, có thể kể đến là sâm Ashwagandha. Sự kết hợp giữa sâm Ashwagandha với hạt Kavach, hạt Khas Khas, hạt Jayphal… sẽ có tác dụng nâng cao khả năng tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, làm tăng cảm xúc và duy trì khả năng cương cứng.

Sâm Ashwagandha Ấn Độ (trái) và hoạt chất hạt Kavach (phải).

Ngoài ra, nhóm hợp chất này còn giúp quý ông chống xuất tinh sớm, chống suy nhược thần kinh sinh dục, giúp nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng một cách hiệu quả.

Thực phẩm chức năng Motive

Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe sinh lý và nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng. 

Thực phẩm chức năng Motive có chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như hạt Kavach (120 mg), rễ cây Ashwagandha (100 mg) hay còn gọi là sâm Ấn Độ. Sự kết hợp này mang lại tác dụng chống viêm, chống căng thẳng, chống oxy hóa, điều hòa miễn dịch, hỗ trợ hệ thống thần kinh trung ương. Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần từ hạt Khas Khas (50 mg), hạt Jayphal (10 mg) và một số thành phần khác.

Để cải thiện sinh lý, nam giới uống Motive vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ cùng sữa hoặc nước ấm, mỗi lần uống một viên. Để tăng cường khả năng "yêu", phái mạnh dùng 2 viên mỗi lần trước khi quan hệ (hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ).

Sản phẩm có tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Đây không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Độc giả có thể gọi vào tổng đài 1900 6005 để được tư vấn các thông tin về sản phẩm.

Công ty Đầu tư TM XNK Bảo Khang

Địa chỉ: 1069 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

CNHN: 225 Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội

CNCT: 228M Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại 0873015015

Email: info@motive.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm