Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều gì giúp ái nữ nhà Trump sở hữu dáng chuẩn dù sinh 3 con

Ivanka Trump, con gái của ông Donald Trump, vẫn giữ vẻ đẹp trẻ trung, tươi sáng và vóc dáng quyến rũ của một siêu mẫu.

Cao 1m80, Ivanka Trump, 34 tuổi, là doanh nhân, cựu người mẫu, nhà văn và giám khảo chương trình truyền hình thực tế "The Celebrity Apprentice".

Ivanka có 3 con: Arabella, Joseph và Theodore nhưng vẫn luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, quyễn rũ và vóc dáng thon gọn, thân hình săn chắc với số đo 3 vòng là: 96,5-66-91,5 (cm).

Bi quyet lam dep,  giu dang cua Ivanka Trump anh 1
Ái nữ của Tổng thống Donald Trump sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ. Ảnh: Youthfulhabits.

Chế độ ăn uống

Vào bữa trưa và bữa tối, Ivanka thường tiêu thụ thực phẩm nhiều protein nạc như thịt gà hoặc cá hồi. Cô thực hiện theo chế độ ăn uống rất lành mạnh, bổ dưỡng và ít calo như súp rau - đậu. Bông cải canh là thực phẩm yêu thích của cô.

Cựu người mẫu cũng thường mua các sản phẩm hữu cơ và được trồng tại địa phương. Cô nấu ăn cho gia đình vào mỗi cuối tuần. 

Theo Healthy Celeb, Ivanka cho biết cô hạn chế tiêu thụ carbs, nhưng không từ bỏ. Ivanka thừa nhận rằng trước khi có con, cô ăn carbs 3 bữa một ngày, nhưng dưới hình thức là bánh mì, pizza hay mì ống... Theo thời gian, cô đã lựa chọn những thực phẩm giàu carbs lành mạnh và ăn vừa phải, chất lượng thay vì số lượng.

Ivanka cũng khuyên bạn nên hạn chế đi vào cửa hàng tạp hóa trừ khi phải mua một số mặt hàng cần thiết như gia vị, bột yến mạch. Theo Ivanka, nếu nhìn thấy những thực phẩm không lành mạnh nhưng lại rất ngon trước mặt, bạn sẽ bị cám dỗ để mua chúng.

Ngoài ra, cô cũng khuyên bạn nên bảo quản đầy đủ trái cây tươi và rau trong tủ lạnh. Chúng rất cần thiết khi bạn muốn chuẩn bị một bữa ăn tiện dụng.

Bi quyet lam dep,  giu dang cua Ivanka Trump anh 2
Ivanka rất thích được tập yoga cùng các con. Ảnh: Shape

Chế độ tập luyện

Người sáng lập công ty thời trang nổi tiếng cho biết cô là người đam mê thể dục. Cô chủ yếu tập yoga để tăng cường sự dẻo dai và giảm cân. Cô cũng thích những khoảnh khắc được tập yoga cùng các con.

Ngoài yoga, Ivanka cùng tập tennis với chồng, Jared Kushner. Để chắc chắn việc tập luyện chính xác và hiệu quả, vợ chồng cô được hướng dẫn bởi huấn luyện viên cá nhân, Rhonda Malkin, cựu vũ công Rockette. Ivanka thích phương pháp tập luyện của Rhonda. Đó là sự pha trộn của yoga, pilates, khiêu vũ và thiền, nó giúp nuôi dưỡng cả cơ thể và tâm trí. 

Khi không có huấn luyện viên, Ivanka thường tập các động tác cơ bụng khi đi du lịch hoặc vào buổi tối lúc 3 đứa trẻ đã ngủ. Ivanka cũng chọn cách leo cầu thang bộ thay vì thang máy hoặc thực hiện một số bài tập squats trong khi nghe điện thoại. 

Nguyên tắc làm đẹp của Ivanka

- Uống nước trong khi phải di chuyển nhiều trên các chuyến bay dài để tăng cường năng lượng và làm đẹp da. Khi có thể, Ivanka cũng uống nước chanh thay thế.

- Tẩy trang trước khi đi ngủ để bảo vệ da.

- Sự tự tin, sức mạnh là những gì thực sự tạo nên một phụ nữ xinh đẹp. Trang điểm và chăm sóc da là niềm vui, nhưng bạn là ai mới là điều quan trọng hơn cả.

- Không có máy sấy tóc và không biết cách sử dụng nó. Mỗi ngày, cô đều đi bộ đến nơi làm việc với mái tóc còn hơi ướt.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm