Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết 'yêu' để có một năm mới tuyệt vời

Khởi đầu “yêu” cho một năm mới một cách tốt đẹp, báo hiệu bạn sẽ có một đời sống tình dục tuyệt vời.

Bí quyết 'yêu' để có một năm mới tuyệt vời

Khởi đầu “yêu” cho một năm mới một cách tốt đẹp, báo hiệu bạn sẽ có một đời sống tình dục tuyệt vời.

Chọn thời điểm thích hợp

Để chuẩn bị Tết, phụ nữ thường bận rộn nhiều việc như dọn dẹp, cơm nước, mua sắm… ảnh hưởng đến tâm sinh lý. Do vậy, nếu không cân đối công việc, sức khỏe phụ nữ thường khó đáp ứng trong “chuyện ấy”. Còn đối với đàn ông, không bận rộn như phụ nữ nhưng họ thường uống rượu bia… ảnh hưởng đến cảm xúc của hai người. Do vậy, cần phải tránh “yêu” khi một trong hai người khó chịu, mệt mỏi và chọn thời điểm cả hai cùng thoải mái nhất để hưởng cuộc vui được trọn vẹn.

Đảm bảo dinh dưỡng

Do ăn no làm cho đường ruột và dạ dày căng cứng, đồng thời chứa đầy máu. Huyết dịch ở não và các cơ quan khác trên toàn bộ cơ thể ngược lại không được cung cấp đầy đủ, vì vậy không nên làm “chuyện ấy” khi vừa ăn no xong. Ngược lại, khi chúng ta đói bụng, thể lực và tinh lực giảm, lúc này quan hệ tình dục thông thường cũng sẽ không dễ đạt tới hiệu quả và sự thoả mãn.

Không “yêu" khi uống quá nhiều rượu

Trong những ngày đầu xuân năm mới, đàn ông thường xuyên gặp gỡ anh em, bạn bè... Nếu sau khi uống rượu say mà quan hệ tình dục, bạn rất dễ bị bị cảm, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Do đó, tốt nhất, khi nào tỉnh táo, đàn ông mới nên nghĩ đến “chuyện yêu”.

Không “yêu” khi mệt mỏi

Trong những ngày Tết, chị em phụ nữ thường bị mệt mỏi vì nấu nướng, dọn dẹp… Do vậy, các đấng mày râu, không nên ép chị em phải “chiều” mình quá mức. Miễn cưỡng làm “chuyện ấy” không những không mang lại kết quả tốt gì mà có có thể gây ra những mâu thuẫn vợ chồng không đáng có.

Màu sắc phòng ngủ

Để cuộc sống vợ chồng thêm nồng thắm vào dịp năm mới, bạn có thể sử dụng khăn trải giường mang màu sắc tương sinh với mạng vận của vợ chồng, đặc biệt, màu xanh nước biển mang lại cảm giác thanh bình hiền hòa, tâm trạng thư thái, rất thích hợp trang trí phòng ngủ. Ngoài việc trang trí rèm cửa, chăn, nệm, bạn có thể dùng đèn ngủ có ánh sáng xanh dương hay tím nhạt. Tuy nhiên, cần cân nhắc màu sắc sao cho phù hợp với vận mệnh của mình chứ đừng nên lạm dụng quá.

Có sự thỏa thuận với nhau

Để cả hai cùng tận hưởng cuộc “yêu”, ngày Tết vợ chồng nên thỏa thuận với nhau về thời điểm, tần suất "yêu" để cả hai có thể chuẩn bị và sẵn sàng cho 'chuyện ấy' trong năm mới.

Tránh một số ngày

Theo phong thủy, chúng ta nên tránh yêu vào một số ngày cố định như những ngày đầu, cuối và giữa tháng âm lịch. Bởi trong những ngày này, từ trường của mặt trăng ảnh hưởng lên trái đất đặc biệt mạnh, tác động tới cả từ trường trong ngôi nhà bạn, tất nhiên phong thủy phòng ngủ cũng bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, vợ chồng cũng nên kiêng cữ vào những ngày cúng, giỗ, đưa đón thần linh.

Chọn phong thủy phòng ngủ

Việc đặt những vật phẩm phong thủy bằng đá trong phòng ngủ, ngoài ý nghĩa cát tường, nó còn giúp chúng ta có giấc ngủ ngon và sâu. Khi đó, từ trường của phòng được từ tính của đá ổn định, ảnh hưởng tốt đến sóng não, mang lại giấc an lành, tiếp thu và xử lý cảm xúc thật tốt, từ đó sức khỏe được cải thiện, việc sinh hoạt vợ chồng điều độ và viên mãn.

Theo VnMedia

Theo VnMedia

Bạn có thể quan tâm