Theo Miami Herald ngày 19/1, du khách người Mỹ Cindi Avila đến Bahamas du lịch và nghỉ tại Atlantis Paradise Resort trong tháng 1. Vào đêm cuối cùng trong kỳ nghỉ, Cindi thức dậy với bởi cảm giác đau và hàng trăm vết cắn từ đầu tới chân.
Cô đã lật tấm nệm lên và bị sốc vì hình ảnh cô miêu tả "như trong phim kinh dị”.
Quản lý và nhân viên an ninh đã được gọi vào phòng và cũng rú lên lên khi nhìn thấy những con vật nhỏ xíu, màu đen đang bò trên tấm nệm giường.
Cindi chụp ảnh, quay lại hình ảnh của các vết cắn và hàng chục con côn trùng nhỏ bò trên ga, nệm giường. Cô cũng nhớ ra căn phòng đã không được dọn dẹp kể từ khi cô đến ở.
Atlantis Paradise ở Bahamas được đánh giá là một trong nhiều khách sạn tốt nhất thế giới. Ảnh: Nasa. |
Khách sạn đã cử một y tá đến điều trị các vết cắn, nhưng Avila cho biết cô vẫn còn chịu đựng các cơn đau thêm 2-3 tuần sau khi trở về nhà. “Tôi chưa bao giờ phải chịu cơn đau nào như thế. 5 ngày liền tôi không thể chợp mắt”, Cindi nói.
Cindi Avila đã đệ đơn kiện khách sạn này vào tuần trước ở tòa án dân sự Florida (Mỹ) với lý do về sự “cẩu thả trong việc vệ sinh" khi dọn dẹp phòng, và đòi bồi thường 15.000 USD.
Michael Winkleman, luật sư của Cindi Avila, nói rằng ông đã xử lý hàng chục trường hợp khách hàng kiện khách sạn vì các vấn đề liên quan đến giường ngủ, nhưng chưa có trường hợp nào giống như của Cindi. “Atlantis là một khách sạn năm sao, các dịch vụ phải tốt và chất lượng. Một trong các tiêu chuẩn đánh giá là giường ngủ phải sạch sẽ và không có rệp”.
Phía Atlantis đã phản bác lại tuyên bố của Cindi và cho biết khách sạn đã đề nghị trả các hóa đơn y tế, nhưng cô từ chối. Kể từ thời điểm đó, Cindi Avila đã nhiều lần, thông qua 3 luật sư, cố gắng để đòi khách sạn đền bù khoản tài chính lớn. Thậm chí, cô còn đe dọa sẽ đưa sự việc lên các phương tiện truyền thông, nếu nhu cầu tài chính của mình không được đáp ứng.