Những phụ nữ thay đổi ngành bia thủ công ở Trung Quốc
Kang Xingya đã 53 tuổi khi thử cốc bia thủ công (craft beer) đầu tiên vào năm 2012. Thích thú, bà đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực vốn do nam giới thống trị.
25 kết quả phù hợp
Kang Xingya đã 53 tuổi khi thử cốc bia thủ công (craft beer) đầu tiên vào năm 2012. Thích thú, bà đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực vốn do nam giới thống trị.
Vượt qua Heineken và Budweiser, Athletic Brewing gần đây dẫn đầu doanh số bán hàng tại các cửa hàng bách hóa ở Mỹ và được mệnh danh là “vua” của bia không cồn.
Trong những vai trò từng đảm nhận, Thiên Minh lựa chọn gắn bó với nghề nhiếp ảnh vì đây là công việc giúp anh thỏa mãn đam mê nghệ thuật và mang đến nhiều cảm hứng sáng tạo.
Mùa lễ hội cuối năm sẽ càng thêm nhộn nhịp, sôi động khi bạn tham gia những bữa tiệc vừa rộn ràng, vừa ấm cúng bên bạn bè và người thân.
Các sản phẩm được ưa chuộng bởi người trẻ Việt hiện nay không chỉ cần đáp ứng hình thức và công năng, mà còn phải thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người sử dụng.
“Tối nay ăn gì?”, “uống gì cho cuộc vui thêm ý nghĩa?”... là câu hỏi được nhiều người trẻ quan tâm trong các cuộc tụ tập, họp mặt bạn bè.
Nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí Việt đã tề tựu để trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng độc nhất và hương vị tinh tế của bia Pháp 1664 Blanc.
Ngắm chất bia vàng óng, tận hưởng vị độc đáo, hương thơm quyến rũ và lắng nghe thanh âm sảng khoái là những trải nghiệm độc đáo khi thưởng thức loại bia cao cấp mới của Heineken.
Những ly bia mát lạnh, thơm vị thảo mộc, cùng tiếng mở nắp lon đầy sảng khoái sẽ làm bữa tiệc mùa hè của bạn thêm sôi động và gắn kết.
Bia Tuyết - Edelweiss của Heineken chứa đựng tinh túy từ công thức ủ bia hơn 300 tuổi, mang đến hương vị đặc trưng chỉ có tại núi tuyết Alps.
Trước giờ G, nhiều hình ảnh hậu trường hé lộ quá trình chuẩn bị căng thẳng cho bài thi nhóm lẫn tiết mục đêm gala.
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.
Không ngại khác biệt để nổi bật, sẵn sàng “shout out” mọi lúc mọi nơi, “Dấu ấn hệ bản lĩnh” là sân chơi dành riêng cho bạn.
Nếu "work-life balance" khiến dân văn phòng căng thẳng, thiếu nguồn cảm hứng, họ cần bắt nhịp xu hướng tận hưởng mọi khoảnh khắc và giải phóng nguồn năng lượng bản lĩnh bên trong.
Với bản lĩnh mạnh mẽ, Decao, 16Typh và DJ Mie trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ khẳng định cá tính riêng.
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.