Larue tiếp tục đồng hành lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025
Bia Larue tiếp tục đồng hành lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025, mang đến chuỗi hoạt động sôi động, góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan và gắn kết cộng đồng.
27 kết quả phù hợp
Bia Larue tiếp tục đồng hành lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025, mang đến chuỗi hoạt động sôi động, góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan và gắn kết cộng đồng.
Hơn nửa thế kỷ đồng hành và trở thành chứng nhân của nhiều đổi thay nơi dải đất anh hùng miền Trung, Larue cùng Đà Nẵng - Quảng Nam tiếp nối chặng đường hướng đến kỷ nguyên mới.
Tập sách "Made in Sài Gòn" tuyển chọn hình ảnh những thương hiệu gắn bó mật thiết với đời sống, sinh hoạt của người dân Sài Gòn - TP.HCM từ thế kỷ trước.
Sau một năm cân đo đong đếm từng đồng ngân sách, đêm countdown đón năm mới 2025 tối nay dường như đã sôi động trở lại với sự đầu tư "khủng" của các thương hiệu quen thuộc.
Dù chiếm chưa đến 10% thị trường bia cả nước, miền Trung được xem là khu vực nhiều tiềm năng cho ngành bia với sự cạnh tranh của nhiều "đại gia" hiện diện.
Theo đại diện Heineken, việc doanh nghiệp quyết định tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam nhằm tối ưu hóa quy mô sản xuất để thích ứng với thực tế đang có nhiều thay đổi.
Trong “Đại tiệc chào năm mới 2023”, bia Larue cùng hơn 50.000 người dân Đà Nẵng đón nhận Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục châu Á dành cho “Tác phẩm nghệ thuật tái chế lớn nhất”.
Ra đời hơn 100 năm, bia Larue không chỉ trở thành đồ uống “bản xứ” của người Quảng Nam, mà còn đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách của tỉnh.
8 phiên bản bia Larue mới ra mắt giúp người Đà Nẵng, Quảng Nam có thể quảng bá hình ảnh quê hương một cách độc đáo tới bạn bè trong nước và quốc tế.
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
Theo dữ liệu của Google Trends, Jack là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong ngày 8/8 với hơn 200.000 lượt tra cứu, gấp đôi lượng truy vấn về Olympic Tokyo.
Bằng những sản phẩm chất lượng, liên tục đổi mới và được khán giả đón nhận, Jack đã chứng tỏ khả năng, niềm đam mê âm nhạc của anh không phải nhất thời.
Vừa ghi nhận dấu hiệu phòng dịch khả quan, người dân miền Trung lại đối mặt với bão số 5. Thế nhưng càng gian khó, họ càng gắn kết, lạc quan để vượt qua thử thách.
Giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, những hỗ trợ của doanh nghiệp như bia Larue góp phần tiếp thêm sức mạnh trên hành trình phòng chống, đẩy lùi Covid-19.
Nhiều ngân hàng, doanh nghiệp đã ủng hộ Đà Nẵng và một số địa phương hàng chục tỷ đồng cùng các thiết bị y tế, thực phẩm để ứng phó với dịch Covid-19.
Âm nhạc là thứ không chỉ giúp xoa dịu tâm hồn, mà còn nuôi dưỡng tinh thần sống lạc quan, luôn tràn đầy năng lượng.
Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, trong khi doanh số thị trường bia, nước giải khát tăng trưởng rầm rộ, thì ở Đà Nẵng, thị trường truyền thống của bia Larue lại ế ẩm một cách bất thường.
Với giai điệu trẻ trung, vui tươi, ca khúc "Tình bạn mãi mãi" đã nhanh chóng được khán giả đón nhận và trở thành bài hát chủ đề của cuộc thi cover “Thi hát cùng chiến hữu”.
Ca từ đẹp, giai điệu dễ nhớ, dễ hát là yếu tố giúp các ca khúc viết về tình bạn như “Cho bạn cho tôi”, “Cây đàn sinh viên”, “Tình bạn mãi mãi”… ghi điểm trong lòng khán giả.
Hàng loạt dịch vụ như cho thuê chỗ ngồi trên tòa nhà cao tầng, nhà hàng... được dịp hốt bạc trong hai ngày diễn ra cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng.