Lotte Mart tung deal hấp dẫn hút khách mua sắm dịp lễ 30/4
Nhân đại lễ 30/4 và 1/5, Lotte Mart tung nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng dành thời gian cùng mua sắm và thưởng thức bữa tiệc tại gia.
18 kết quả phù hợp
Nhân đại lễ 30/4 và 1/5, Lotte Mart tung nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng dành thời gian cùng mua sắm và thưởng thức bữa tiệc tại gia.
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Sabeco vừa khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”, nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn cho người yêu âm nhạc.
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.
Tại cuộc thi đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31, Bia Saigon tìm ra hơn 200 người thắng cuộc và đang tiến hành xác nhận trước khi công bố danh sách chính thức.
Sau khi bảo vệ thành công tấm HCV tại SEA Games 31, các đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam đều đã sẵn sàng bước vào những thử thách mới và rất cần sự ủng hộ của khán giả nhà.
SEA Games 31 đã chính thức khép lại, nhưng dư âm về kỳ đại hội thành công của các VĐV Việt Nam cùng sự đồng hành, cổ vũ đến từ hàng triệu người hâm mộ sẽ còn mãi.
SEA Games 31 đã khép lại đầy mỹ mãn cho thể thao Việt Nam với kỷ lục 205 HCV chung cuộc, trong khi 2 nội dung bóng đá nam và nữ bảo vệ thành công ngôi vương.
Mặc dù trải qua một năm 2021 đầy thách thức, Sabeco vẫn đạt nhiều thành tích ấn tượng và sức khỏe thương hiệu ngày càng cải thiện.
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
Gần đây, hình ảnh những chiếc xe chở “vàng” rong ruổi khắp TP.HCM trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.
Lên kế hoạch cho năm mới, đặt các mục tiêu cho bản thân hay tổ chức những bữa tiệc tại nhà… là cách mọi người bắt nhịp với sự bận rộn dịp đầu năm.
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy di sản, giá trị cốt lõi của công ty, Sabeco đồng thời ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt mang tên Bia Lạc Việt.
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.
Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 142 năm thành lập thương hiệu Bia Sài Gòn, cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ về sản lượng sản phẩm.