Năm 2019 đánh dấu bước tiến của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) khi sản phẩm bia Saigon Lager lần đầu tiên được vinh danh trên đấu trường quốc tế. Để tri ân khách hàng, Sabeco chính thức công bố chương trình “Cùng thắng vàng, cùng lên như rồng” áp dụng cho dòng sản phẩm bia Saigon Lager.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm 999 giải, mỗi giải là một chỉ vàng 9999 và 9.999.999 thẻ cào điện thoại, mỗi thẻ cào trị giá 20.000 đồng. Thời gian đổi thưởng đến hết ngày 6/7.
Chương trình áp dụng tại Việt Nam ngoại trừ các tỉnh, thành sau: Hải Phòng, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Phú Thọ, Lạng Sơn, Hải Dương, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Bắc Giang, Hà Nội - Hà Tây, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Sơn La, Ninh Bình, Nam Định, Lai Châu, Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Nam, Điện Biên, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Lào Cai.
Chương trình “Cùng thắng vàng, Cùng lên như rồng” mang tới cơ hội trúng thưởng giá trị cho khách hàng. |
Trong năm 2019, bia Saigon Lager đã vượt qua các ứng cử viên đến từ nhiều quốc gia để giành huy chương vàng tại hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòng bia Lager dung tích nhỏ” (International Smallpack Lager Competition), nhóm một (nồng độ cồn 2,9-4,4%) tại IBA và cúp vàng hạng mục German Heritage tại IBC.
Bia Saigon Lager hai lần được vinh danh tại đấu trường thế giới năm 2019. |
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco chia sẻ: “Sabeco mong muốn đem lại những trải nghiệm khác biệt từ hương vị bia nguyên bản, song hành cùng những bước tiến của thế hệ trẻ Việt Nam. Chương trình tri ân lần này hy vọng mở ra nhiều cơ hội cho khách hàng, đồng thời phát huy vị thế của thương hiệu Việt trên thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng tầm thương hiệu bia Saigon không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế”.
Chiến thắng của Bia Saigon Lager đánh dấu một năm thành công của Sabeco. |
Tháng 8/2019, Sabeco chính thức giới thiệu diện mạo mới của thương hiệu bia Saigon. Với hình ảnh trỗi dậy của rồng mang đậm nét Á Đông, diện mạo mới thể hiện khát vọng phồn vinh, thịnh vượng và tinh thần cầu tiến, hướng lên phía trước của người trẻ Việt.
Với lịch sử hơn 145 năm hoạt động, hệ thống toàn quốc của Sabeco gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trên cả nước. Sabeco mang đến danh mục các thương hiệu bia như bia Saigon Special, bia Saigon Export, bia Saigon Lager, bia Saigon Gold và bia 333. Sabeco hoạt động dựa trên mô hình phát triển bền vững, với mục tiêu trọng tâm là nâng cao giá trị thương hiệu và tiếp tục là niềm tự hào Việt Nam. Công ty chú trọng vào 4 yếu tố trong chiến lược dài hạn: Tiêu thụ (Consumption), Bảo tồn (Conservation), Quốc gia (Country) và Văn hóa (Culture). Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website www.sabeco.com.vn.
Bình luận