Theo Tổ chức nghiên cứu thị trường Eurowatch, năm 2012 Việt Nam đã tiêu thụ 3 tỷ lít bia, gấp 3,5 lần so với năm 2004.
203 kết quả phù hợp
Theo Tổ chức nghiên cứu thị trường Eurowatch, năm 2012 Việt Nam đã tiêu thụ 3 tỷ lít bia, gấp 3,5 lần so với năm 2004.
Việt Nam sẽ bội thực nhà máy bia
Không ít ý kiến lo ngại thị trường Việt sẽ bội thực nhà máy bia, khi sản lượng tiêu thụ của một số nhà máy vẫn còn thấp hơn năng lực sản xuất.
Những con số giật mình từ bia Việt Nam
Không cần đợi đến khi rậm rịch Tết đến, xuân về mà cả năm qua, trong khi những “ông lớn” công nghiệp nặng nhìn chung đều buồn thiu thì các nhà sản xuất bia lại “cười tươi như hoa".
Dân HN đổ xô sắm tết, siêu thị hết bia
Từ siêu thị, trung tâm thương mại lớn cho đến chợ, vỉa hè, không khí mua sắm Tết diễn ra rất tấp nập.
JC Phone s1 Nano - 'bảo hành uy tín'
Hiện nay, JCPhone áp dụng chính sách bảo hành một đổi một trong vòng một tháng cho JCPhone S1 Nano (các nơi khác chỉ được đổi trong 3 ngày) kèm thời gian bảo hành 24 tháng.
Người Việt uống thả phanh, công ty bia vớ bẫm
Cùng với việc uống bia "thả phanh" của người Việt, các doanh nghiệp ngành bia cũng báo lãi đậm.
Nhiều giải pháp sẽ được triển khai để kiểm soát thị trường bia, nhưng quan trọng nhất là phải ngăn chặn được việc găm hàng, tăng giá từ các nhà phân phối lớn
Chen chúc uống bia miễn phí tại Hà Nội
Hôm nay, hàng chục nghìn người đến uống bia miễn phí tại một lễ hội bia tổ chức tại cung thể thao Quần Ngựa.
Lời kể của nữ sinh bị 6 gã trai làng hãm hiếp
Theo lời kể, sau khi đi chơi tối, Hải bị 6 trai làng dụ dỗ, bắt ép vào quán hát rồi hãm hiếp trong trạng thái say bia.
Rượu bia ngoại sắp 'chảy' vào Việt Nam
Các doanh nghiệp đồ uống trong nước đang lo ngại thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế nhập khẩu đồ uống sẽ giảm xuống còn 0 %.
Thương hiệu bia Trúc Bạch hồi sinh như thế nào?
Bia Trúc Bạch “mất tích” vì đắt đỏ nhưng loại bia gắn bó với người Hà Nội này đang trở lại.
Công Vinh: 'Tôi không sang Nhật để tiếp thị bia'
'CLB Sapporo không liên quan gì đến bia Sapporo cả. Nhà tài trợ chính của Sapporo là Toshiba. Nói một cách nôm na như kiểu TP Hà Nội có bia Hà Nội chứ bia Hà Nội không liên quan gì đến CLB Hà...
Một nguyên tắc “xương máu”, theo Ngọc khi phục vụ quý bà chỉ cần khen vài câu đại loại: ngực nở, mông cong hoặc làn da mịn màng là mấy bà “sướng nhảy dựng” lên ngay.
Quán bia Hà Nội đuổi khách ngày nắng nóng
Không phục vụ xuể lượng khách đến giải khát vào buổi chiều tối, nhiều quán bia phải cắt cử bảo vệ chặn từ ngoài để đuổi khéo với lý do "hết bát ăn".
Người Việt uống 3 tỷ lít bia năm 2012
Trong khi thu nhập bình quân người của Việt Nam chỉ đứng 8/11 trong khu vực Đông Nam Á, thì Việt Nam lại đang nắm giữ kỷ lục tiêu thụ bia với gần 3 tỷ lít trong năm 2012.
Quán bia hơi Hà Nội kiếm chục triệu ngày nắng nóng
Trong những ngày Hà Nội nắng thiêu đốt, các quán bia hơi có thể kiếm được lợi nhuận cả chục triệu đồng/ngày.
Hàng trăm ô tô xếp hàng chờ chực cổng nhà máy bia ngày nóng
Những ngày nhiệt độ miền Bắc lên mức đỉnh điểm, bia tươi cháy hàng, nhiều người phải chầu chực nhiều ngày trước cổng nhà máy bia Hà Nội nhiều ngày mới lấy được hàng.
Quý I thị trường tiêu thụ gần 90 triệu lít bia Hà Nội
Doanh thu của tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - nước giải khát Hà Nội trong tháng 3 tăng tới 31% so với cùng kỳ năm ngoái.
8 lời khuyên khi khám phá Hà Nội từ báo nước ngoài
Tham quan Bảo tàng dân tộc học, tìm hiểu các điểm di tích lịch sử, dạo bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm hay thưởng thức ly cà phê hè phố là những gì tờ NewZealand Herald mách nhỏ cho du khách khi đặt...
10 quảng cáo mùa Tết được yêu thích nhất
Millward Brown VN, công ty chuyên nghiên cứu thị trường, hôm qua đã công bố kết quả cuộc khảo sát thương hiệu và quảng cáo Tết được yêu thích nhất.