Chi 1 đồng quảng cáo, Sabeco thu về 5 đồng lợi nhuận
Cùng với việc đẩy mạnh quảng cáo, tiếp thị, doanh thu và lợi nhuận 9 tháng từ đầu năm nay của ông chủ hãng bia Sài Gòn đã tăng lần lượt 11% và 24% so với cùng kỳ năm trước.
696 kết quả phù hợp
Chi 1 đồng quảng cáo, Sabeco thu về 5 đồng lợi nhuận
Cùng với việc đẩy mạnh quảng cáo, tiếp thị, doanh thu và lợi nhuận 9 tháng từ đầu năm nay của ông chủ hãng bia Sài Gòn đã tăng lần lượt 11% và 24% so với cùng kỳ năm trước.
Các đại gia Việt đang quản lý công ty lớn cỡ nào?
Vingroup, Masan, Vietjet… là nhóm doanh nghiệp tư nhân có vốn hóa và doanh thu thuộc nhóm lớn nhất thị trường hiện nay, góp phần tạo nên khối tài sản của các doanh nhân Việt.
Bia Saigon Lager - vị ngon 'quốc dân' vươn tầm quốc tế
Không phải ngẫu nhiên bia Saigon Lager chọn hình ảnh rồng lên làm biểu tượng. Đó chính là khát vọng đem vị ngon bia Việt vươn tầm thế giới, chinh phục những thị trường khó tính.
Sabeco và hành trình tái khẳng định thương hiệu bia trăm tuổi
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.
Bên trong Nhà máy Bia Hà Nội hiện đại hàng đầu Đông Nam Á
Được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức và các nước EU, Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh hàng năm có thể cung cấp cho thị trường đến 200 triệu lít bia các loại.
Thế khó của đại gia nội cuối cùng trên thị trường bia Việt Nam
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Bộ Công an khởi tố thêm 3 bị can liên quan lô 'đất vàng' ở Sài Gòn
Liên quan đến những sai phạm tại lô "đất vàng" ở trung tâm TP.HCM, Bộ Công an đã khởi tố thêm 3 bị can để điều tra, làm rõ hành vi gây thất thoát tài sản của Nhà nước.
Tỷ phú Thái sắp nhận hơn 500 tỷ tiền mặt từ Sabeco
Thông qua pháp nhân Công ty TNHH Vietnam Beverage (sở hữu hơn 343,6 triệu cổ phiếu SAB), tỷ phú Thái Lan Charoen sắp nhận về 515 tỷ đồng tiền mặt từ việc Sabeco chia cổ tức.
Bia Saigon khoác ‘áo mới’, đậm nét tinh tế với biểu tượng rồng
Thiết kế mới nhấn mạnh hình ảnh loài rồng - biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của Sabeco.
3 quý ông nhạc Việt đo độ lịch lãm với vest tại sự kiện Bia Saigon
Không hẹn mà gặp, Trương Thế Vinh, Trịnh Thăng Bình và Phan Mạnh Quỳnh cùng lựa chọn trang phục bảnh bao khi đến dự sự kiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon của Sabeco.
Những điều thú vị tại 2 triển lãm Vietfood & Beverage và Propack 2019
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Doanh thu giảm, ông chủ Bia Hà Nội đánh mất thị phần?
Doanh thu giảm liên tục cho thấy Habeco đang dần đánh mất thị phần tiêu thụ bia. Công ty phải thực hiện cắt giảm các chi phí để duy trì lợi nhuận thu về.
Ông chủ hãng Bia Sài Gòn chi 3,3 tỷ mỗi ngày cho quảng cáo, tiếp thị
Theo lãnh đạo Sabeco, nguyên nhân chính khiến doanh thu nửa đầu năm nay cao hơn cùng kỳ là gia tăng sản lượng tiêu thụ và tăng giá bán các sản phẩm.
Bia hơi vỉa hè - ‘một chầu’ văn hóa dân dã của người thủ đô
Chẳng gì tuyệt hơn cảm giác hớp cốc bia hơi mát lạnh vào một chiều Hà Nội nóng nực. Thêm một đĩa lạc, vài cây nem chua là đủ để cảm nhận “một chầu” văn hóa dân dã của người Hà Nội.
Sabeco đẩy mạnh phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.
Hanoi Bold, Hanoi Light - trải nghiệm vị bia 'bùng nổ' cho giới trẻ
Sáng 21/6 tại Hà Nội, nhãn bia lâu đời nhất thủ đô - Habeco giới thiệu 2 sản phẩm mới là Hanoi Bold và Hanoi Light, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với phân khúc cho người trẻ.
Phố đi bộ Hà Nội có gì hot mà giới trẻ rủ nhau check-in?
Gác lại một tuần học tập và làm việc bận rộn, sự kiện “Trải nghiệm chất Hà Nội mới” tại phố đi bộ Hà Nội cuối tuần này sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị cho các bạn trẻ thủ đô.
Cuộc tranh giành giữa Heineken và Sabeco trên thị trường bia Việt
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn và tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Tại đây, 2 đại gia Heineken và Sabeco đang quyết liệt giành giật thị phần.
Những con số khiến 'dân nhậu' giật mình khi lạm dụng rượu bia
Trong một năm, mỗi nam giới ở Việt Nam tiêu thụ khoảng 27,4 lít cồn. Rượu bia là nguyên nhân gây ra 7 loại ung thư và 200 bệnh tật khác.
5 thức uống ‘thổi bay’ cơn nóng 40 độ trong tích tắc
Ước mơ chui vào tủ lạnh giữa trưa hè oi bức tuy phổ biến nhưng không hề khả thi. Thay vào đó, hãy hạ nhiệt cơ thể với 5 thức uống dưới đây.