Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Dương phát tờ rơi hình ảnh nghi can bắn chết 5 người ở Củ Chi

Trước sự manh động của nghi can xả súng làm 5 người chết ở Củ Chi (TP.HCM), Công an tỉnh Bình Dương đã phát 250 tờ rơi để người dân cảnh giác khi phát hiện người này.

Tối 30/1, Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo phối hợp truy bắt Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM), nghi can nổ súng khiến 5 người chết ở huyện Củ Chi.

xa sung 5 nguoi chet anh 1

Công an phát tờ rơi cảnh báo về nghi can xả súng ở Củ Chi. Ảnh: Thanh Kiều.

Tối 30/1, lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an TP.HCM đang vây ráp khu rừng tràm xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM; tuy nhiên vẫn chưa khống chế được Tuấn. Trước khi bỏ trốn, Tuấn chạy xe gắn máy hiệu Wave màu xanh biển số 59X2 - 595.12.

Với vị trí tiếp giáp với huyện Củ Chi, lực lượng công an các huyện Dầu Tiếng và thị xã Bến Cát (Bình Dương) đã tuyên truyền, phát tờ rơi hình ảnh của Tuấn để người dân biết, cảnh giác và thông báo cho lực lượng công an trong trường hợp nghi can trốn sang Bình Dương.

xa sung 5 nguoi chet anh 2

Tờ rơi hình ảnh nghi can Lê Quốc Tuấn. Ảnh: Thanh Kiều.

Công an huyện Dầu Tiếng phát 250 tờ rơi hình ảnh Tuấn cho người dân ở ven sông Sài Gòn, trên địa bàn xã Thanh Tuyền, Thanh An.

Với tính chất manh động của nghi can, lực lượng chức năng rất mong sự quan tâm, chia sẻ hỗ trợ từ quần chúng trên toàn huyện và các địa bàn giáp ranh, khi phát hiện người, vật, phương tiện nghi vấn, báo ngay cho công an gần nhất.

Vụ xả súng làm 4 người chết ở Củ Chi diễn ra thế nào? Lê Quốc Tuấn cùng một người khác đi xe máy đến sới bạc rồi xả súng bắn chết 4 người và làm một người bị thương. Sau đó, nghi can lấy tiền, xe máy bỏ trốn.

Kẻ bắn chết 4 người đưa cọc tiền khi cướp xe

Nghi can xả súng làm 4 người chết nói "đưa xe đây, tao đã giết nhiều người" rồi lên đạn, dí súng và để lại cho chủ xe 11 triệu đồng trước khi cướp chiếc Nouvo.

Thanh Kiều

Bạn có thể quan tâm