Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Black Panther’ có thể đánh bại thành tích doanh thu của ‘Avengers 2’

Bom tấn “Black Panther” có khả năng vượt qua thành tích doanh thu của hàng loạt bom tấn của Disney/ Marvel, bao gồm cả “Avengers: Age of Ultron”.

Dàn sao 'Black Panther' gửi lời chúc Tết tới khán giả Việt Nam Các ngôi sao của bom tấn siêu anh hùng "Black Panther" chúc khán giả Việt Nam một năm mới như ý.

Black Panther của đạo diễn da màu Ryan Coogler ra mắt khán giả Bắc Mỹ và nhiều quốc gia vào ngày 16/2. Theo trang Deadline, các khảo sát cho thấy trong 4 ngày đầu ra mắt, bộ phim mới nhất thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sẽ đạt doanh thu lên đến 216 triệu USD ở thị trường Bắc Mỹ, cao hơn cả thành tích của Avengers: Age of Ultron (204,4 triệu USD).

Trên trang web điện ảnh Rotten Tomatoes, Black Panther là bộ phim dựa trên các nhân vật truyện tranh Marvel đạt điểm số cao nhất (97%), cao hơn Iron Man (94%), Logan (93%), The Avengers, Thor: RagnarokSpider-Man: Homecoming (92%)…

Bom tan Black Panther anh 1
Black Panther là tác phẩm được giới phê bình đánh giá là xuất sắc nhất của MCU. Ảnh: Marvel.

Nhiều nhà phê bình đánh giá Black Panther đã giúp nâng tầm MCU. Khảo sát của CinemaScore cũng cho thấy khán giả Bắc Mỹ chấm Black Panther điểm A+. Đây là phim MCU thứ hai đạt được cột mốc này sau The Avengers (2012).

Bộ phim trị giá 200 triệu USD của Disney/ Marvel được đánh giá là một bước ngoặt trong lịch sử Hollywood. Đó là bom tấn đầu tiên của một studio lớn có dàn diễn viên gần 100% là người da màu. Chadwick Boseman, người thủ vai Black Panther, cũng là diễn viên MCU đầu tiên trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Time.

Trailer bộ phim 'Black Panther - Chiến binh Báo Đen' Bộ phim riêng về siêu anh hùng Black Panther thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), dự kiến ra rạp từ 23/2.

'Black Panther' - Tiếng nói cất lên từ sự câm lặng của người da đen

"Tại sao người da đen chúng tôi từ chối làm nhân vật phụ?" là bài viết xúc động và tự hào về cảm tưởng của người da đen khi xem bộ phim được coi là bước ngoặt của Marvel.

Black Panther: Giấc mơ bất thành của tài tử ‘thợ săn ma cà rồng’

Trong dòng phim siêu anh hùng, nhắc tới Wesley Snipes là công chúng nhớ tới vai diễn biểu tượng Blade. Song, anh vốn từng có quãng thời gian dài theo đuổi ước mơ trở thành Báo Đen.


Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm