Thái Lan phát hiện loại hoa chưa từng xuất hiện trên thế giới
Các nhà nghiên cứu đã lấy tên của Lisa từ Black Pink để đặt tên cho loài thực vật mới được phát hiện ở Thái Lan.
2.658 kết quả phù hợp
Các nhà nghiên cứu đã lấy tên của Lisa từ Black Pink để đặt tên cho loài thực vật mới được phát hiện ở Thái Lan.
Tin đồn Rosé (BlackPink) sử dụng ma túy bị chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều antifan lợi dụng cơ hội này để bôi nhọ nữ thần tượng.
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
Những mẫu váy quá ngắn khiến Jennie và Lisa trở thành tâm điểm của loạt tranh cãi. Các thiết kế xuất hiện nhiều trong concert.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Korea JoongAng Daily nhận định Jimin lập nhiều kỷ lục khi phát hành sản phẩm solo. Thành tích của anh khẳng định BTS có thể duy trì sức nóng trong giai đoạn tạm dừng hoạt động.
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Không chỉ là thương hiệu cung cấp các giải pháp làm đẹp thuần túy, Sulwhasoo còn lan tỏa thông điệp về “vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản”.
Kendall Jenner đối mặt với loạt bình luận tiêu cực khi đăng nhiều ảnh gợi cảm. Thời gian gần đây, cô thường xuyên diện trang phục hở hang trong ảnh quảng cáo.
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Trong concert ở Thái Lan của Treasure, thành viên Jaehyuk bất ngờ gặp sự cố nguy hiểm do thiết bị sân khấu bị trục trặc. Sau đó, anh được sơ cứu nhanh và trở lại biểu diễn.
Xuất phát điểm không thuộc Big 3, song với hệ thống quản lý và vận hành hiệu quả, HYBE đã vươn lên trở thành đế chế hùng mạnh nhất ngành công nghiệp âm nhạc Kpop hiện nay.
Jisoo (BlackPink) khẳng định cá tính riêng với album solo đầu tay "Me". Ca khúc chủ đề "Flower" đang vươn lên ở các bảng xếp hạng âm nhạc.
Thay thế túi kẹp nách mini, những chiếc túi xách quá khổ, có sức chứa lớn lấy cảm hứng từ các ngôi sao K-Pop đang ngày càng thịnh hành.
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
MV "Flower" được giới thiệu là sản phẩm có mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của BlackPink. Tuy nhiên, khán giả đang tranh luận về khả năng vũ đạo của Jisoo.
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.
Sau khi phát hành ca khúc "Cupid" và đạt nhiều thành tích ấn tượng, tân binh Fifty Fifty được đông đảo người hâm mộ Kpop chú ý. Họ đến từ công ty giải trí nhỏ.
Jungkook là một trong những cái tên "nóng" nhất mạng xã hội hiện nay. Loạt ảnh thời trang quyến rũ của nam thần tượng thu hút lượng lớn người quan tâm.
Trên các trang cá độ, lượt xem video âm nhạc (MV) của nữ ca sĩ Jisoo (BlackPink) đã bị biến thành một trận đỏ đen dưới hình thức "tài xỉu", thu hút nhiều người Việt tham gia.