Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW 9-Series Coupe sắp được “bật đèn xanh”

Theo những tin đồn mới nhất, BMW hiện đang cân nhắc cho ra đời phiên bản đầu bảng 9-Series Coupe để cạnh tranh với đối thủ Mercedes-Benz S-Class Coupe.

Nếu được “bật đèn xanh”, 9-Series Coupe sẽ phát triển dựa trên Rolls-Royce Phantom thế hệ mới với cấu trúc sợi carbon gia cường CFRP cho khoang hành khách.

Trong khi đó, thiết kế của xe chưa được thống nhất, nhưng nhiều người cho rằnkeesnos sẽ ảnh hưởng từ mẫu Vision Future Luxury Concept trình làng hồi đầu năm 2014.

BMW Vision Future Luxury
BMW Vision Future Luxury

Về tính năng vận hành, có thể 9-Series Coupe sẽ dùng động cơ xăng và diesel 3.0L, đi kèm phiên bản mạnh mẽ hơn 4.4L V8 tăng áp và bản hybrid 940e.

Đối tượng khách hàng của 9-Series Coupe sẽ tập trung tại những thị trường trọng điểm như Mỹ, Trung Quốc và Anh. Xe sẽ cạnh tranh với đối thủ hiện đang gặt hái thành công là Mercedes-Benz S-Class Coupe.

Nói về Vision Future Luxury Concept. Đây là mẫu xe mang theo tất cả những công nghệ và vật liệu cao cấp nhất của hãng BMW. Đúng như tên gọi, Vision Future Luxury là hình ảnh xem trước của một mẫu xe tương lai trong gia đình BMW.

Thiết kế của BMW Vision Future Luxury có thể coi là sự tiến hóa từ Gran Lusso Coupe xuất hiện vào năm 2013. Mặt trước xe là lưới tản nhiệt lớn với kích thước nhỉnh hơn bất kỳ mẫu xe BMW nào trước đó. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống đèn pha laser và các hốc hút gió được thiết kế tinh tế.

Phần đuôi xe được thiết kế như dòng coupe với trần và kính chắn gió dốc, kết hợp hoàn hảo với những hốc hút gió đẹp mắt. Một số điểm nhấn khác ở đuôi xe gồm có hệ thống ống xả mạ crôm, hai hốc gió sau giống như cặp chữ C đối nghịch, khe thoát khí từ bánh xe và đèn hậu dạng LED hữu cơ hình L.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm