Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW i8 hầm hố của xưởng độ AC Schnitzer

Hãng độ AC Schnitzer vừa chính thức vén màn bản độ của siêu xe BMW i8. Phiên bản đặc biệt này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hầm hố.

BMW i8 cuc ham ho cua xuong do AC Schnitzer anh 1

Được đánh giá là một trong những siêu xe có thiết kế cuốn hút nhất hành tinh, việc thay áo cho BMW i8 luôn là một thách thức không hề dễ dàng đối với giới độ xe. Dù vậy, chiếc coupe này cũng không phải ngoại lệ đối với AC Schnitzer, hãng độ xe lừng danh đến từ Đức với gần 30 năm “chuyên trị” các dòng xe BMW.

 

BMW i8 cuc ham ho cua xuong do AC Schnitzer anh 2

Gói độ của AC Schnitzer mang đến cho i8 một diện mạo mới mẻ với lưới tản nhiệt thiết kế cơ bắp hơn và cặp cánh gió nhỏ cách điệu trên thanh cản trước. Cùng với đó, hãng độ sử dụng vật liệu sợi carbon ở các bộ phận như ốp cản trước, mũ gương, ốp sườn và tay nắm cửa.

 

BMW i8 cuc ham ho cua xuong do AC Schnitzer anh 3

Loại vật liệu siêu nhẹ này tiếp tục được tìm thấy ở phía đuôi xe, nơi AC Schnitzer tinh chỉnh lại bộ khuếch tán, thanh cản sau và bổ sung cánh gió thể thao.

 

BMW i8 cuc ham ho cua xuong do AC Schnitzer anh 4

Một trong những nâng cấp đáng chú ý ở gói độ này là mâm xe hợp kim kích thước 8,5x21 inch ở bánh trước và 9,5x21 inch ở bánh sau, giúp tổng khối lượng của xe giảm 4,4 kg so với phiên bản cơ sở, từ đó tăng khả năng bám đường.

 

BMW i8 cuc ham ho cua xuong do AC Schnitzer anh 5

Ngoài ra, tính khí động học của i8 tiếp tục được cải thiện nhờ hệ thống treo sửa đổi, hạ thấp chiều cao phía trước 25 mm và phía sau 20 mm.

 

BMW i8 cuc ham ho cua xuong do AC Schnitzer anh 6

Bên trong khoang nội thất, AC Schnitzer cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn như chân ga, chân phanh, bộ điều khiển iDrive bọc nhôm và thảm sàn nhung sang trọng.

 

BMW i8 cuc ham ho cua xuong do AC Schnitzer anh 7

Hãng độ không can thiệp vào sức mạnh truyền động của i8. Do vậy, xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp dung tích 1,5 lít 3 xy-lanh, cho công suất 369 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

 

BMW i3 và i8 mạ vàng 24K độc nhất thế giới

BMW vừa cho ra mắt phiên bản Starlight của mẫu i3 và i8. Cả hai mẫu xe được mạ lớp vàng 24 carat và chỉ sản xuất duy nhất một chiếc nhằm mục đích bán đấu giá.

Hà Phong

Theo Motor1

Bạn có thể quan tâm