Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh đậm chất nghệ thuật của Vespa LXV tại VN

Bộ ảnh được thực hiện trong chương trình Photo Tour 2013, do Piaggio Việt Nam tổ chức, hiện được được trưng bày tại Vespa Villa, 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.

Bộ ảnh đậm chất nghệ thuật của Vespa LXV tại VN

Bộ ảnh được thực hiện trong chương trình Photo Tour 2013, do Piaggio Việt Nam tổ chức, hiện được được trưng bày tại Vespa Villa, 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.

Trong các ngày từ 9 đến 12/5, công ty Piaggio Việt Nam kết hợp cùng một số công ty và diễn đàn trong nước tổ chức chương trình "phượt", với hành trình qua các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long như Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Trà Vinh, Bến Tre. Phương tiện sử dụng của đoàn, gồm 40 thành viên trên suốt chặng hành trình 600 km, là những chiếc Vespa LXV 125 3V i.e mới.

Ông Messina Giuseppe, Giám đốc chiến lược marketing Piaggio khu vực châu Á Thái Bình Dương, phát biểu khai mạc triển lãm ảnh Photo Tour 2013 - Theo dấu người tình.

Trên suốt chặng hành trình qua miền sông nước Cửu Long, đoàn phượt đã sử dụng máy ảnh Canon ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, thể hiện rõ nét thông điệp về tình yêu quê hương đất nước và con người Việt Nam.

Những bức ảnh này sau đó đã tham gia dự thi với 3 giải thưởng chính theo các chủ đề bộ ảnh được yêu thích (kết quả dựa trên lượt bầu chọn trên diễn đàn), bộ ảnh Vespa - Khoảnh khắc bất tận (do Piaggio Việt Nam chọn và trao giải), bộ ảnh Canon - Theo dấu nhiếp ảnh gia (do Canon Việt Nam chọn và trao giải).

Hiện tại, những tác phẩm này đang được trưng bày tại Vespa Villa, 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội, đến hết ngày 7/7/2013.

Những hình ảnh đẹp của Vespa LXV trong bộ ảnh tại triển lãm:

Phong cách thiết kế của Vespa LXV là sự kết hợp của ngôn ngữ thiết kế hiện đại và cổ điển, mang lại nét đẹp tinh tế.
Việc trang bị động cơ 3V mới mang lại cho xe khả năng vận hành ấn tượng hơn. Động cơ mới giúp Vespa LXV vận hành êm ái, đồng thời mức tiêu thụ nhiên liệu cũng khá ấn tượng, khoảng 55 km/lít với vận tốc ổn định 50 km/h.
Động cơ 125 3V i.e mang lại cho xe công suất 7,2 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút.

hạ phong

Ảnh: Buddyphuong

Theo infonet

hạ phong

Theo infonet

Bạn có thể quan tâm