Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba phim 'Ma trận' sắp tái ngộ khán giả

Vai diễn bậc thầy diệt quỷ của ngôi sao "Ma trận" trở lại màn ảnh

Hai anh em nhà Wachowski nổi tiếng đang bắt tay vào thực hiện một bộ ba phim The Matrix mới cho hãng Warner Bros.

Khán giả của loạt phim The Matrix (Ma trận) sẽ có cơ hội tái ngộ với những nhân vật quen thuộc trong bộ ba phim của anh em nhà Wachowski nổi tiếng. Theo trang Latino-Review, Lana Wachowski và Andy Wachowski đang bắt tay vào thực hiện một sê-ri ba phần The Matrix mới và bắt đầu quá trình thai nghén kịch bản với một số dữ liệu ban đầu. Trang web còn cho biết, bản phác thảo của họ đã nộp cho hãng Warner Bros.

Anh em nhà Wachowski là đạo diễn và biên kịch của bộ ba phim gốc. Hiện chưa có thông tin rõ ràng về việc họ có làm đạo diễn cho những bộ phim The Matrix sắp tới hay không. Cũng không biết liệu Keanu Reeves hoặc các diễn viên khác sẽ quay trở lại với bộ ba mới hay không. Bên cạnh đó, các chi tiết khác như việc những bộ phim mới sẽ là phần tiếp theo (sequel) hay phần phim về trước (prequel) của bộ ba The Matrix gốc cũng chưa được xác định.

Hiện nay đang có tin đồn rằng hãng Warner Bros. đang lập mục tiêu để dự án The Matrix đầu tiên được hoàn thành vào năm 2017. Họ hy vọng có thể nắm trong tay thứ “vũ khí siêu đỉnh”, đủ sức đối đầu với đợt “triều cường” của những bộ phim bom tấn được phát triển bởi các công ty đối thủ như Star Wars: Episode VIIIAvatar 3, được dự kiến phát hành năm đó.

The Matrix (Ma trận) đầu tiên ra rạp vào năm 1999, được mệnh danh là một tác phẩm đột phá của thể loại khoa học viễn tưởng, và đã thu về thành công ở cả lĩnh vực nghệ thuật lẫn thương mại. Hai phần phim tiếp theo là The Matrix Reloaded được ra rạp vào tháng 5/2003 và The Matrix Revolutions là vào tháng 10 cùng năm. Ba bộ phim do các diễn viên Keanu Reeves, Laurence Fishburne, Carrie -Anne Moss, Hugo Weaving thể hiện và mang về cho Warner Bros. 1,632 tỷ USD (khoảng 34.272 tỷ đồng)

Sau bộ ba Ma trận, anh em nhà Wachowski đã tiếp tục đạo diễn nhiều bộ phim khác như Speed Racer (2008) và Cloud Atlas (2012) . Bộ phim tiếp theo của họ là tác phẩm khoa học viễn tưởng Jupiter Ascending do Channing Tatum và Mila Kunis đóng vai chính.

http://kenh14.vn/cine/bo-ba-phim-ma-tran-sap-tai-ngo-khan-gia-20140303035244983.chn

Theo Pháp Luật Xã Hội

Bạn có thể quan tâm