Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ cũ của Rihanna tặng riêng bản tình ca cho JYJ

Nhà sản xuất của Mỹ hết lời khen ngợi nhóm nhạc thần tượng xứ kim chi.

Bên cạnh tour diễn châu Á The Return of The King, fan của JYJ cũng đang ngóng chờ ngày cầm trên tay album Just Us. Ngày 24/7, C-Jes Entertainment đã thông báo thêm tin mừng dành cho fan: “Album dài thứ 2 sẽ có ca khúc Valentine của nghệ sĩ Mỹ nổi tiếng Chris Brown. JYJ đã ghi âm Valentine ở Los Angeles mùa hè năm trước. Ca khúc có giai điệu gây nghiện, và lời ca quyến rũ giúp nhóm khoe tối đa giọng hát của mình”. Như vậy, Valentine sẽ là ca khúc tiếng Anh trong album mà công ty quản lý đã tiết lộ. 

Fan sắp tái ngộ JYJ. Ảnh: c-jes
Fan sắp tái ngộ JYJ sau 3 năm. Ảnh: c-jes

Chris Brown là nhà sản xuất, ca sĩ, nhạc sĩ R&B nổi tiếng của Mỹ. Ảnh: usmagazine
Chris Brown là ca sĩ, nhạc sĩ R&B nổi tiếng của Mỹ. Anh từng có cuộc tình ồn ào với cô ca sĩ sexy Rihanna. Ảnh: usmagazine

Chris Brown và nhà sản xuất từng được đề cử giải Grammy - Lonny Bereal - cùng chung tay nhào nặn Valentine dành cho JYJ. Chính Bereal đã chia sẻ cảm nghĩ: “Kết quả thu âm cuối cùng thật xuất sắc, tới mức tôi không chắc có nghệ sĩ nào đủ khả năng để thể hiện bài hát như JYJ hay không”. Ngoài Valentine, ca khúc đáng chú ý khác thuộc album là bài hát chủ đề Back Seat. JYJ đã tung ra teaser đầy sức hút dành cho Back Seat.

Để hỗ trợ cho sự trở lại của JYJ, công ty C-Jes Entertainment đã mua gói quảng cáo vào giờ vàng cho JYJ trên truyền hình trong suốt 3 tuần, bắt đầu từ ngày 21/7. Khẩu hiệu cho chiến dịch đắt đỏ là “All for one, One for All” (Tất cả vì một, Một cho tất cả), nhằm nhấn mạnh vào sức mạnh khi 3 chàng trai JYJ cùng cất giọng ca sau các hoạt động solo.

Cho đến nay, câu hỏi liệu JYJ có thể biểu diễn ca khúc mới trên các sân khấu âm nhạc thông thường như Music Core, Inkigayo vẫn còn bỏ ngỏ. Có lẽ vì vậy, C-Jes đã sáng tạo hướng marketing riêng, như cách chi 1 tỷ won cho kiểu quảng cáo “đốt tiền” trên. Công ty cho biết mục đích là để đẩy mạnh JYJ như một thương hiệu, chứ không chỉ nhắm vào album Just Us. Album sẽ đến tay người hâm mộ vào ngày 29/7. Do album ra mắt trước khi đi lưu diễn, nên chắc chắn JYJ sẽ trình diễn các ca khúc mới của Just Us trong tour châu Á. JYJ sẽ khởi động concert tại Seoul ngày 9/8, và dừng chân ở TP.HCM ngày 30/8 với giá vé hạng trung 1,2 triệu đồng.  

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm