Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi '50 First Dates' tái hợp

Adam Sandler và Drew Barrymore sẽ tái ngộ trong một bộ phim hài tình cảm mới ra mắt vào tháng 5.

Những năm gần đây, Adam Sandler là một trường hợp khá thú vị tại Hollywood. Trong khi các bộ phim hài của anh như Grown Ups 2 hay Just Go with It bị giới phê bình trù dập, thì chúng vẫn “làm mưa làm gió” tại các phòng vé Bắc Mỹ.

Trong mùa hè năm nay, Adam Sandler tiếp tục theo đuổi dòng phim hài khi tái ngộ với bạn diễn Drew Barrymore trong bộ phim mới có tựa đề Blended. Cả hai đã từng đóng cặp với nhau trong hai bộ phim hài tình cảm thành công trước đây là The Wedding Singer50 First Dates.

Poster chính thức của Blended.

Blended là câu chuyện tình cảm giữa Jim Friedman (Adam Sandler thủ vai) và Lauren Reynolds (Drew Barrymore). Trong khi Lauren là một bà mẹ đơn thân có hai cậu con trai, Jim cũng là một người cha đơn thân với ba cô con gái. Jim và Lauren quen nhau sau một cuộc hẹn hò giấu mặt nhưng đây lại là một trải nghiệm kinh hoàng đối với cả hai. Tuy nhiên, khi hai người cùng những đứa con của họ tình cờ cùng tới châu Phi du lịch, tình cảm giữa Jim và Lauren đã bắt đầu nảy sinh.

Tạo hình của Adam Sandler trong Blended.
Tạo hình của Adam Sandler trong Blended.

Blended do đạo diễn Frank Coraci thực hiện. Ông chính là người từng thực hiện The Wedding Singer với Adam Sandler và Drew Barrymore hơn 15 năm trước. Sau này, ông cũng từng hợp tác với anh trong một bộ phim hài hết sức thành công khác là Click.

Tạo hình của Drew Barrymore trong Blended.
Tạo hình của Drew Barrymore trong Blended.

Bộ phim Blended dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 23/5.
Bộ phim Blended dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 23/5.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Warner Bros.

Bạn có thể quan tâm