Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi DJ hạng 36 thế giới Vicetone biểu diễn tại Hà Nội

Ngày 18/12, những người hâm mộ EDM tại Việt Nam sẽ lại có cơ hội thưởng thức một đêm nhạc EDM đẳng cấp thế giới.

2014 có thể nói là năm lên ngôi của thể loại nhạc điện tử (Electronic Dance Music - EDM). Những cái tên như David Guetta, Calvin Harris, Avicii, Zedd... đã trở nên quen thuộc với những người yêu nhạc khắp thế giới. Giới trẻ Việt Nam cũng đã bắt kịp xu hướng này, bằng chứng là những show diễn của Hardwell, Affrojack dù có giá vé rất cao nhưng vẫn thu hút được số lượng cực lớn khán giả. Ngày 18/12, những người hâm mộ EDM tại Việt Nam sẽ lại có cơ hội thưởng thức một đêm nhạc EDM đẳng cấp thế giới nữa với sự trình diễn của cặp DJ lừng danh Vicetone trong một đêm duy nhất tại Lift Bar & Lounge, 18 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Điều đặc biệt trong show diễn lần này không chỉ đến từ Vicetone - bộ đôi DJ thuộc top hàng đầu thế giới - mà còn từ không gian biểu diễn khá “private” - chỉ với 300 khán giả. Trong các không gian như tại club, các DJ chơi thành cặp như Vicetone sẽ rất sung vì có sự tương tác gần gũi với khán giả.

Anh Nguyễn Danh Hiển - quản lý Lift Bar & Lounge - chia sẻ: “Chúng tôi tổ chức chương trình này với mong muốn là để tri ân những khán giả hâm mộ thể loại EDM ở Hà Nội nói chung và các khách hàng của Lift nói riêng. Chính vì vậy mức phụ thu sẽ chỉ là 590.000 đồng. Một đêm của các nghệ sĩ đẳng cấp thế giới, lại trình diễn riêng cho chỉ 300 khán giả, thì người hâm mộ nhạc điện tử như bạn, như tôi sẽ phải làm gì ngay khi nghe thấy thông tin này?".

Là một địa điểm giải trí cao cấp tại Hà Nội, Lift Bar & Lounge luôn đầu trong các xu hướng âm nhạc, thời trang cũng như phong cách sống. Với không gian sang trọng, ấm cúng, lịch sự, phong cảnh đẹp (nhìn xuống một góc trung tâm thành phố: Nhà lát lớn, khách sạn Hilton...), cùng không khí vui vẻ và một đội ngũ DJ tài năng, từ hơn 1 năm qua, Lift Bar & Lounge luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ Hà Nội.

Địa chỉ: tầng 11, toà nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Facebook tại đây.

Hotline: 0968 385 555.

Vicetone

Tư liệu: Vicetone

Bạn có thể quan tâm