Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi dưỡng chất vàng giúp mẹ tăng sức đề kháng, tiêu hóa cho bé

Vừa hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, vừa giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh để hấp thu tốt các dưỡng chất là lợi ích kép mà sản phẩm mới này mang lại.

Thực tế HMO và IgG là gì, hoạt động ra sao để mang lại những lợi ích này?

HMO - dưỡng chất quý nuôi dưỡng lợi khuẩn

Một sự thật thú vị là gần 80% hệ miễn dịch của trẻ tập trung ở ruột. Để nuôi dưỡng hệ vi khuẩn đường ruột, tạo đà củng cố hệ miễn dịch, các nhà khoa học đã khám phá ra HMO (Human Milk Oligosaccharide) - một prebiotic có cấu trúc tương tự dưỡng chất trong sữa mẹ, là dưỡng chất nhiều thứ ba có trong sữa mẹ.

Sản phẩm dinh dưỡng chứa HMO ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng vì đem lại nhiều lợi ích. Đầu tiên, HMO là thức ăn nuôi dưỡng lợi khuẩn đường ruột. Có HMO, hệ tiêu hóa của trẻ sẽ khỏe mạnh, giảm các triệu chứng đau bụng, táo bón...

Riso Colostrum anh 1
HMO giúp củng cố sức khỏe đường ruột của trẻ.

HMO cũng là mồi nhử ngăn chặn các tác nhân gây bệnh bám dính vào thành ruột. Thiếu HMO, vi khuẩn sẽ bám vào các thụ thể của tế bào, sau đó xâm nhập vào trong tế bào và gây nhiễm trùng, bệnh tật.

Bên cạnh đó, dưỡng chất này cũng kích thích các tế bào miễn dịch tiết ra các yếu tố bảo vệ.

IgG - kháng thể chống lại bệnh nhiễm khuẩn

Chiếm phần lớn trong hệ miễn dịch, kháng thể IgG bảo vệ trẻ trước các bệnh nhiễm khuẩn. Trong huyết thanh, IgG chiếm đến 75% tổng lượng kháng thể. Sữa non và các dịch mô của cơ thể cũng chứa IgG.

IgG hỗ trợ quá trình tìm kiếm và vây bắt các tác nhân gây hại, tiêu diệt virus và vi khuẩn trước khi chúng gây bệnh. Kháng thể này cũng ngăn chặn độc tố từ các yếu tố gây bệnh phát tán trong cơ thể. Lượng kháng thể IgG trong cơ thể càng nhiều, trẻ càng ít bị ốm vặt. Các bác sĩ cho biết trẻ cần 600-1.000 mg IgG/ngày tùy độ tuổi.

Riso Colostrum anh 2
IgG đóng vai trò lớn trong xây dựng hàng rào miễn dịch cho trẻ.

IgG tốt là vậy, nhưng mẹ có thể bổ sung cho trẻ từ nguồn nào? Câu trả lời là sữa non (colostrum).

Bên cạnh sữa non từ mẹ - nguồn dinh dưỡng quý giá chỉ xuất hiện trong 72 tiếng đầu sau sinh, nhiều người tìm đến các sản phẩm chứa sữa non từ bò. Ngoài protein, cacbonhydrat, chất béo, vitamin và khoáng chất, sữa non của bò cũng chứa IgG. Nguồn dinh dưỡng này được dùng như thực phẩm bổ sung sức khỏe tại nhiều nước.

Giải pháp kép từ “bộ đôi hoàn hảo” trong Riso Colostrum

Điều mẹ quan tâm nhất trong những năm đầu đời của bé là tăng cường hệ miễn dịch và có hệ tiêu hóa khỏe mạnh để ngăn ngừa táo bón, từ đó hấp thu tốt các chất dinh dưỡng để bé phát triển cao lớn, khỏe mạnh và thông minh.

Hiểu được mong muốn ấy, NutiFood đã kết hợp dưỡng chất HMO và kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non nhập khẩu Mỹ vào Riso Colostrum.

Riso Colostrum anh 3
Cho bé sử dụng Riso Colostrum đều đặn để có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường miễn dịch.

Việc đưa được đồng thời “bộ đôi hoàn hảo” HMO & IgG tự nhiên từ sữa non vào Riso Colostrum là sự tiên phong về mặt khoa học, thể hiện nỗ lực của NutiFood nhằm mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, tối ưu, phù hợp với thể trạng của người Việt Nam, đồng thời vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của thế giới.

Ngoài 2 dưỡng chất HMO và IgG - giải pháp kép tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe hệ tiêu hóa cho bé, Riso Colostrum còn kích thích ăn ngon miệng và tăng cân, tăng chiều cao nhờ bổ sung vitamin nhóm B, D3, A, canxi, kẽm, phốt pho, magiê. Thành phần lutein, taurin, cholin, i-ốt, ALA, LA, DHA với hàm lượng theo khuyến nghị của WHO, sản phẩm hỗ trợ trẻ phát triển não bộ và thị giác. 100% vitamin và khoáng chất của sản phẩm đáp ứng theo khuyến nghị của FAO/WHO và quy chuẩn Việt Nam.

Riso Colostrum anh 4

Sản phẩm dinh dưỡng Riso Colostrum bổ sung 2’-FL HMO và kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non. Riso Colostrum với công thức đặc chế bổ sung 2’-FL HMO là prebiotic có cấu trúc tương đồng như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, cùng với chất xơ hòa tan (FOS/ Inulin) giúp kích thích sự hoạt động của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Kháng thể cao IgG 1.000 mg từ sữa non (IgG là kháng thể dồi dào nhất, chiếm khoảng 75% lượng kháng thể trong cơ thể), nucleotides giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch.

Nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ Mỹ và chất lượng sản phẩm dinh dưỡng Riso Colostrum của NutiFood được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE, Mỹ. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập tại đây.

Những dưỡng chất quan trọng giúp mẹ bầu hấp thu dinh dưỡng tối đa

Chế độ dinh dưỡng cân bằng, khoa học không chỉ giúp mẹ bầu khỏe mạnh trong suốt thai kỳ, mà còn đặt nền tảng cho bé phát triển toàn diện.

Bé còi cọc, hấp thu kém vì mẹ chưa biết điều này

Trẻ ăn nhiều nhưng không tăng cân là trăn trở của không ít bà mẹ. Lý do rất có thể nằm ở thói quen lựa chọn và chế biến thực phẩm dinh dưỡng của phụ huynh mỗi ngày.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm