Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bỏ túi’ triệu view, HyunA vẫn gặp vận đen

Fan của nhóm nhạc gạo cội g.o.d tức tối tố cáo phía HyunA cố ý ăn cắp lời nhạc của thần tượng.

Vừa ra lò hôm 28/7, MV Red của HyunA đã đạt được thành tích đáng nể. Video trên YouTube đã sở hữu hơn 1 triệu lượt xem sau 19 tiếng. MV được thực hiện theo kiểu vừa vui nhộn, vừa táo bạo và pha trộn nhiều phong cách khác nhau. Phản ứng của khán giả đối với Red khá bất đồng. Đa phần fan ruột tỏ ra yêu thích vẻ đẹp hấp dẫn lẫn sự mạnh mẽ mà HyunA thể hiện, trong khi số đông cư dân mạng bảo thủ chỉ trích cô nàng chỉ biết khoe thân để nổi tiếng. Thành tích triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 tiếng cho thấy càng tạo ra sóng gió, “thương hiệu” sexy của Kpop càng nổi như cồn.

Mới đây, HyunA đã chia sẻ clip hậu trường dài hơn 4 phút. Qua đó, fan có thể hiểu thêm về những cảnh nổi loạn vốn bị ném đá của HyunA được thực hiện như thế nào trong 3 ngày quay phim. Đồng thời, một mẩu của 4minute cũng bộc lộ tính cách dễ thương, vui vẻ khi cô không cần diễn theo kịch bản. Do MV có nhiều cảnh gây sốc, nên phía HyunA đã cắt dựng bản phát sóng riêng dành cho truyền hình. Vì vậy, công ty Cube tin Red sẽ vượt qua cửa kiểm duyệt của các đài truyền hình lớn như KBS, SBS, và MBC gây khó dễ.

Một số ảnh hậu trường chia sẻ trên mạng trong quá trình quay MV Red. Ảnh: instagram
Một số ảnh hậu trường chia sẻ trên mạng trong quá trình quay MV Red. Ảnh: instagram

Bên cạnh những thành tích đáng nể như xếp đầu các bảng xếp hạng hay triệu lượt xem, album A Talk của HyunA vừa trình làng đã gặp rắc rối. Cư dân mạng tố bài From When and Until When đạo lời một đoạn của The Reason Why Opposites Attrack (g.o.d). Trước đó, công ty Cube đã nhấn mạnh ca sĩ Hyunsik (BTOB) là tác giả kiêm soạn lời cho From When and Until When. Đây cũng chính là bài HyunA song ca cùng Yoseob (BEAST).

 Lên tiếng qua Twitter, Hyunsik không phủ nhận việc “mượn tạm” nhưng anh cũng giải thích nguyên nhân: “Phần lời của bài hát thể hiện sự kính trọng của tôi đối với các tiền bối g.o.d và cũng là lời chúc mừng đối với sự tái xuất của tiền bối. HyunA và Hyunsik chỉ muốn thể hiện rằng chúng tôi luôn là fan của g.o.d”. Nếu như Hyunsik và phía công ty Cube ghi rõ ở thông tin bài hát, vụ việc đã không trở ồn ào tới mức trở thành scandal đạo nhái.

Hyunsik thuộc nhóm nhạc 7 thành viên BTOB, trực thuộc công ty Ảnh: cuniecun
Hyunsik thuộc nhóm nhạc 7 thành viên BTOB, trực thuộc công ty Cube Entertainment. Ảnh: cuniecun

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm